Lộ danh tính người phụ nữ ngoại quốc từng sinh con cho chồng ca sĩ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ yêu thương con riêng của chồng như con ruột mà ca sĩ Mỹ Linh còn rất hòa thuận với người cũ của nhạc sĩ Anh Quân.

Mới đây, Mỹ Linh đã có chia sẻ xúc động trong ngày Anna tốt nghiệp đại học âm nhạc. Trong chia sẻ dài của mình, diva còn nhắc đến người cũ của nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Linh không hề khó chịu mà cô còn cảm ơn mẹ đẻ của Anna vì đã sinh ra một cô gái ngoan ngoãn, giỏi giang, dịu dàng và hiếu thảo.

my-lunh 2

 Vợ chồng Mỹ Linh chụp ảnh kỷ niệm cùng hai con gái.

Cô viết: "Ngày của con và cũng là ngày của bố mẹ
22 tuổi - con tốt nghiệp đại học âm nhạc như mơ ước của con và may mắn cũng là ước mơ của bố mẹ.
Chúc mừng cô gái Producer bắt đầu vào đời . Mẹ và bố vui mừng và có chút tự hào vì trong thành công đầu đời của con có hình bố mẹ trong đó.
Cảm ơn bà nội Thu Hien Mai là ngừoi mẹ thứ 3 của con , cô Huong Ly Truong , bố Huy Tuan Bui và hơn hết thảy Là mẹ đẻ của con Katharina Mühlichen đã sinh ra một cô gái ngoan ngoãn , giỏi giang , dịu dàng ,hiếu thảo
Hôm nay con là quà của mẹ cho #motherday"

Trước khi kết hôn với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân từng trải qua mối tình với một y tá người Đức khi anh đang tu nghiệp ở nước ngoài. Thời điểm đó, nhạc sĩ Anh Quân vẫn còn lẻ bóng còn cô gái ngoại quốc này đã có 2 con riêng. Sau đó, Anh Quân và bạn gái có với nhau một cô con gái tên Anna. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi chia tay vì không vượt qua được những rào cản và cách biệt về văn hóa. Anna trở về Việt Nam sống cùng bố.

my-lunh 3
my-lunh 4

Đây là chân dung mẹ đẻ của Anna - người từng sinh con cho nhạc sĩ Anh Quân

Sau chia tay, nhạc sĩ Anh Quân tập trung vào sự nghiệp. Duyên số đã đưa đẩy chàng nhạc sĩ và Mỹ Linh đến với nhau vào năm 1998. Tổ ấm của họ đến nay vẫn ngập tràn hạnh phúc với sự ra đời của 2 thành viên nữa là bé Mỹ Anh và cậu con trai Anh Duy.

Điều đặc biệt là khi đã nên duyên vợ chồng, Mỹ Linh có thể bỏ qua hết quá khứ của chồng. Thêm vào đó, cô chăm sóc con riêng của nhạc sĩ Anh Quân như con ruột. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn