Dương Mỹ Linh tiết lộ khoảnh khắc được ông xã Hà Kiều Anh dắt tay vào lễ đường trao cho chú rể

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Huỳnh Trung Nam - chính là người dắt tay Dương Mỹ Linh lên lễ đường trao cho chú rể.

Tối 12/12, đám cưới hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Dương Mỹ Linh mới đây có chia sẻ trên mạng xã hội, nói về 2 khách mời đặc biệt là vợ chồng hoa hậu Hà Kiều Anh.

Dương Mỹ Linh cũng nói về mối quan hệ thân thiết với đàn anh, đàn chị. Từ mối quan hệ thân thiết ấy, ông xã Hà Kiều Anh đã nhận lời dắt tay Dương Mỹ Linh lên lễ đường trao cho chú rể. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 sẵn sàng làm MC đám cưới cho đàn em, dù đây là lần đầu cầm mic dẫn.

dam-cuoi-duong-my-linh
unnamed
duongmylinh2-982

Đại gia Huỳnh Trung Nam - chính là người dắt tay Dương Mỹ Linh lên lễ đường trao cho chú rể

"Xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất cùng lòng biết ơn sâu sắc nhất đến chị Hà kiều Anh và anh Nam, bởi anh chị không chỉ hiện diện, chúc phúc trong ngày cưới của Linh và anh Bảo Anh, mà còn là chứng nhân, là người tác thành cho tình cảm của tụi em.

4 năm Linh và Bảo Anh bên nhau có rất nhiều niềm vui, hạnh phúc, nhưng cũng có những bất đồng tưởng chừng sẽ buông tay. Anh chị chính là người luôn lắng nghe, động viên, khuyên nhủ.

Chị từ chỗ ban đầu như một đàn chị trong nghề đã thành một người chị lớn, luôn vui cùng những niềm vui của Linh và luôn an ủi, lo lắng cho những nỗi buồn hay những lần vấp ngã của Linh. Anh Nam cũng vậy, đã là một người anh lớn trong quá trình trưởng thành từng ngày của Linh trong những năm qua.

Hôn lễ của Linh và anh Bảo Anh cũng một phần nhờ anh chị mà đã diễn ra thật tốt đẹp. Anh chị chính là những người thúc đốc 'cưới đi, cưới đi' khi dịch vừa tan.

Xúc động hơn khi anh Nam đã nhận lời dắt Linh lên sân khấu trao cho anh Bảo Anh và nhắn nhủ Bảo Anh hãy thương yêu, trân trọng 'tài sản quý giá còn lại của gia đình'. Cảm ơn anh thật nhiều vì những điều tốt đẹp ấy. Linh cũng vô cùng biết ơn chị khi đã lần đầu làm MC, mà lại là MC đám cưới cho Linh và Bảo Anh", Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 chia sẻ.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Nhiều năm qua, người đẹp họ Dương không mặn mà với showbiz, định cư ở Mỹ.

Về đời tư, sau những dang dở tình trường, Dương Mỹ Linh tìm được hạnh phúc mới. Năm 2018, nàng hậu bén duyên với doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh. Được biết, bạn đời Dương Mỹ Linh sinh năm 1973, hơn cô 11 tuổi, cũng định cư ở Mỹ. Anh là doanh nhân thành đạt, biết chơi piano, đam mê xe cổ...

Theo:  xevathethao.vn copy link