Phản ứng của Đỗ Mỹ Linh khi được đồng nghiệp nhắc khéo chuyện bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc đi làm vô cùng xinh đẹp. Dới bài viết, Đỗ Mỹ Linh nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. MC Thu Hoài liền để lại bình luận gây chú ý. Cô nhắn nhủ đàn em: "Bao giờ cần váy bầu thì alo chị tài trợ nhé". Ngay lập tức, Đỗ Mỹ Linh liền trả lời đàn chị: "Các chị em bao trọn gói thế này thì không sợ đói". 

319157792_823131932096764_6369083864075379282_n

Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú. Dường như, Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón tin vui.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng. Nguyên nhân là khi Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện để chúc mừng đội bóng của ông xã Đỗ Vinh Quang vô địch Cúp Quốc Gia, cô để lộ vòng có phần nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng.

Dưới phần bình luận, một tài khoản còn khẳng định bà xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang mang thai, được khoảng 4 tháng vì bắt gặp Đỗ Mỹ Linh khi đi khám.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã về chung một nhà vào tháng 10 vừa qua. Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link