Được nhờ trông cháu hộ, Mai Phương Thúy lại ước có người yêu ở bên để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù ốm, Mai Phương Thúy vẫn vui vẻ trông cháu giúp em họ và còn hài hước ước người yêu ở đây để nhờ cháu "trị giúp".

Mai Phương Thúy mới đây thông báo bị kiệt sức vì làm việc nhiều sau thời gian dài nghỉ dịch. Chia sẻ của cô khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Tối qua, để fan phần nào yên tâm, cô đã livestream trò chuyện với mọi người. Qua clip có thể thấy nhan sắc của Mai Phương Thúy có phần nhợt nhạt, kém sắc, có thể do mệt mỏi và bệnh nặng. Cô cho biết em họ đã nhờ Mai Phương Thúy trông con để đi chơi với chồng. Dù đang ốm nhưng khi có bé qua chơi, Mai Phương Thúy rất vui. Cô còn hỏi trẻ con làm sai sẽ không bị đánh mắng đúng không khiến không ít khán giả phải "phì cười. 

maiphuongthuy-trongchau1-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w660-h571
maiphuongthuy-trongchau1-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w660-h551

Đặc biệt trong đoạn livestrem, Mai Phương Thúy bật mí cô đang "ước gì có người yêu ở đây để bé Bông trị người yêu của bác thay bác". Lời chia sẻ của nàng hậu thu hút sự chú ý, nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy đang ngầm nói về nỗi nhớ người yêu và cần người yêu ở bên chăm sóc. 

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy cũng nói về tình trạng mệt mỏi của mình, có vẻ như đó là dự báo cho tình hình sức khỏe không tốt. Mọi người đều khuyên cô nên chăm sóc bản thân mình và cũng hỏi về người yêu có ở cạnh chăm sóc không. 

Mai Phương Thúy dạo gần đây cũng thường xuyên có những trải lòng về tình yêu. Cô rất hay nhắc về bạn trai cũng như cách cư xử của cả hai. “Người yêu nói tôi bị hâm nhưng vì xinh nên chấp nhận. Anh sống rất nghệ sĩ, tận hưởng cuộc sống theo từng khoảnh khắc. Gu của tôi không phải doanh nhân mà là ca sĩ, diễn viên. Đó là quy luật bù trừ, khi một người nghĩ quá nhiều cho tương lai hay bị thu hút bởi người tận hưởng cuộc sống hiện tại. Người yêu hay nhìn tôi và bĩu môi: “Sống như em sống làm gì. Cuộc đời cứ trôi qua trước mắt, trong khi em vẫn đang ngồi dự định, tính toán và lên kế hoạch”, người đẹp chia sẻ.

maiphuongthuy-trongchau1-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w720-h960

Mai Phương Thúy cho biết người yêu của mình là người đàn ông bóng bẩy, hay làm cho cô cười. Khi được hỏi về việc có xin tiền người yêu không, cô nói: “Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ý là được. Mọi người đừng lo vì anh ấy có đủ tiền để cho vài cô nữa ý chứ”.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng gây sốt khi vướng tin đồn hẹn hò Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ thừa nhận đã hẹn hò Mai Phương Thúy 6 năm, nhưng hiện tại thì đã dừng lại và coi nhau như bạn bè. Mọi người đều tỏ ra ủng hộ cặp đôi và mong họ tái hợp, tuy nhiên có lẽ cả hai đã tìm được bến đỗ mới cho mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link