Mạnh tay mua túi gần 300 triệu đồng, bảo sao Hương Giang "thấy yêu đời" hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế nữ tính này là thương hiệu đắt đỏ nhất nhì thế giới có giá lên đến 290 triệu đồng.

Hoa hậu Hương Giang hiện đang là một trong những mỹ nhân được săn đón của showbiz Việt. Cô thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, thể hiện gu thời trang mà ai cũng phải mê mẩn. Ít ai biết được rằng cô cũng là tín đồ của hàng hiệu và sở hữu rất nhều món phụ kiện đắt giá, trong đó đặc biệt phải kể đến túi xách. 

Mới đây, một lần nữa thoả thú vui mua sắm của mình, cô đã mạnh tậu mẫu túi hình chữ nhật màu hồng có giá lên đến 290 triệu đồng.

Empty

Chỉ vì một lúc thấy yêu đời mà người đẹp tiện tay sắm luôn diện đồ hiệu đắt đỏ làm nấy cũng phải há hốc mồm. Người đẹp khoe trên story cá nhân kèm chiếc túi màu hồng “thấy yêu đời” này.

Không chỉ chiếc túi nhỏ xinh này, Hương Giang còn có cả kho hàng hiệu với những chiếc túi đắt tiền, bắt mắt được cô dùng để tuỳ phối cho nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Hương Giang còn sở hữu 5 chiếc túi cũng hãng khác có tổng giá trị lên đến vài tỷ đồng. Trong đó đầu tiên là chiếc túi có giá thấp nhất cũng đã khoảng hơn 185 triệu đồng. Thậm chí còn cao hơn tuỳ chất liệu.

Empty

Để mix cùng set đồ năng động, cá tính, Hương Giang đã nhấn nhá thêm chiếc túi màu xám có giá lên tới 519 triệu đồng.

Empty

Cho dù là mẫu túi đắt nhất thế giới, Hương Giang dù không có nhiều cũng phải gom đủ vài chiếc. Một mẫu khác màu đen cổ điển có giá bằng cả gia tài, khoảng 517 triệu đồng.

Empty

Mẫu túi màu vàng đất khác giá còn khủng hơn, lên đến 529 triệu đồng.

Empty

Một chiếc túi màu đỏ hình vuông kiểu dáng trẻ trung và năng động hơn có giá 223 triệu đồng.

Empty

Chỉ cần nhìn vào tủ đồ hiệu của cô thôi cũng đủ thấy choáng rồi. Trong ảnh là một góc tủ toàn những món đồ mà thu nhập phải khủng lắm mới sắm được.

Empty

 Lên đồ quyến rũ với jumpsuit tôn dáng, Hương Giang xách túi hơn 300 triệu. Concept này quả thực vô cùng nặng tay.

Empty

Mẫu túi hình quả cầu tròn nhỏ nhỏ xinh xinh này có giá 300 triệu đồng. Kiểu dáng độc đáo dù phom nhỏ nhắn có giá trị làm đẹp nhiều hơn là đựng đồ.

Empty

Nói về hàng hiệu ít ai sành bằng Hương Giang. Chiếc túi kiểu dáng cá tính với dây đôi mới lạ có giá cũng gần 150 triệu đồng.

Empty

Dù đi sự kiện hay đi chơi, Hương Giang cũng phải lên đồ hiệu chất lừ mới được.

Empty

Khoe khéo tủ giày hàng chục đôi phía sau song chiếc túi quen thuộc của nhà mốt này. Và mẫu túi có giá 3.300 USD (xấp xỉ 77 triệu đồng).

Empty

Chính thức gia nhập đường đua mỹ nhân hàng hiệu, có lẽ Hương Giang chính là nhân tố có sức toả sáng rất lớn không thua kém người đẹp nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link