Sang thăm cháu, mẹ sững người phát hiện vợ chồng con trai ôm nhau tử vong trên giường

( PHUNUTODAY ) - Đến nhà con trai nhưng gọi không thấy ai trả lời, mẹ nhờ người phá cửa thì phát hiện vợ chồng con trai tử vong trên giường.

Sáng 14/9, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết đang điều tra nguyên nhân khiến một đôi vợ chồng trên địa bàn tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Đức Nhật (34 tuổi, ngụ xã Ea Phê) và vợ Trần Thị Phương (23 tuổi).

Gia đình chuẩn bị hậu sự cho nạn nhân.

Gia đình chuẩn bị hậu sự cho nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hường (xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) qua nhà con trai là anh Hoàng Đức Nhật để thăm cháu. Tuy nhiên, khi sang đến nơi thì bà Hường phát hiện nhà con trai khóa cửa nên đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hường đã nhờ mọi người phá cửa để vào nhà. Vừa phá cửa vào, bà Hường sững người phát hiện vợ chồng con trai ôm nhau tử vong trên giường, kế bên có 1 chai thuốc sâu.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, đồng thời khẳng định không có ngoại lực tác động đến hai vợ chồng nói trên. Gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

Được biết, hai vợ chồng anh Nhật thường đi TP.Hồ Chí Minh buôn bán và mới trở về vài ngày. Hiện vợ chồng anh Nhật có một người con trai 3 tuổi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn