Được thần tượng tặng chữ kí, 2 anh em sinh đôi viết tâm thư "Cầu xin mẹ đừng giặt áo"

08:16, Thứ ba 01/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Lo sợ mẹ giặt áo sẽ đánh bay mất chữ kí của thần tượng, hai anh em sinh đôi đã viết một bức tâm thư đáng yêu, xin mẹ giữ nguyên chiếc áo.

Đó là câu chuyện đáng yêu của cặp anh em sinh đôi Nguyễn Bảo An và Nguyễn Bảo Minh, học sinh lớp 4 (TP.Chí Linh, Hải Dương). Theo mẹ của 2 bé - chị Nguyễn Thị Hạnh chia sẻ, cả hai cậu bé đều rất thích bóng đá. Chính vì thế, ngay khi có cơ hội gặp được Đức Chiến- một cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam ngoài đời, Bảo An và Bảo Minh đã lập tức xin chữ kí.

Vì quá vui khi xin được chữ kí thần tượng, nên hai cậu bé đã bàn nhau không cho mẹ giặt áo, ngay cả khi nó đã có mùi hôi. Bé Bảo Minh còn cẩn thận viết bức tâm thư mùi mẫn nhắn mẹ rằng: "Mẹ ơi con cầu xin đừng giặt áo của con. Con đã mất bao công sức để xin được chữ ký của Đức Chiến. Con biết nếu không giặt áo thì sẽ rất hôi nhưng chữ ký của Đức Chiến sẽ đánh bay mùi hôi đấy".

Câu chuyện đáng yêu được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Pháp luật& bạn đọc)

Câu chuyện đáng yêu được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Pháp luật& bạn đọc)

Thế nhưng, lời "van nài" này không có tác dụng ngăn cản mẹ 2 bé ngửi thấy mình hôi, nên chị Hương đã làm phái chữ kí của chiếc áo trong quá trình giặt. Lần này, cậu bé Bảo An tiếp tục viết bức thư thứ 2 để…giận dỗi mẹ: "Mẹ ơi, mẹ thấy em bảo là chữ ký có mùi thơm nên mẹ thích quá phải không ạ? Mẹ muốn mùi thơm đấy nó đánh bay hết mùi ở quần áo của bố mẹ nên là mẹ mới trộn đều hết cả hai cái áo của tụi con vào giặt cùng của bố mẹ. Mẹ làm thối hết cả Đức Chiến của tụi con rồi. Hu hu".

Bức tâm thư của anh em sinh đôi (Ảnh: Pháp luật& bạn đọc)

Bức tâm thư của anh em sinh đôi (Ảnh: Pháp luật& bạn đọc)

Đọc xong bức thư của các con, chị Hạnh không khỏi cười lăn lộn. Được biết chị Hạnh hiện đang là giáo viên. Các con của chị thường ngày có tính cách khá tinh nghịch, lém lỉnh và nhiều phen khiến bố mẹ cười rơi nước mắt.Người mẹ trẻ cho biết, hai bé có học lực ổn. Tuy cũng có lo lắng nhưng chị không quá áp lực.

Dân mạng tỏ ra thích thú với tâm thư đáng yêu của 2 bé và để lại nhiều lời bình luận:- "Mình cũng từng như vậy đấy, còn giấu luôn chiếc áo đó đi không cho mẹ đụng vào cơ".

- "Ôi viết cả tâm thư này, sao mẹ lại giặt đi mất rồi".

- "Là mình thì mình cũng dỗi mẹ luôn".

- "Bức thư cưng muốn xỉu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc