Vụ khách tố cây xăng gian lận: Tiến hành thực nghiệm công khai, khách công nhận bình xăng ôtô 70l chứa được 81,9l

( PHUNUTODAY ) - Kết quả thực nghiệm công khai trên chính chiếc xe ô tô của vị khách này cho thấy, bình xăng ôtô 70l có thể chứa tới được 81,9l. Như vậy, kết quả này đã “giải oan” cho Petrolimex.

Sáng ngày 12/1, liên quan tới vụ khách hàng Đoàn Đức Thắng (Hà Nội) tố cáo Cửa hàng xăng dầu số 9 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) làm ăn gian lận, một cuộc thực nghiệm dưới sự chứng kiến của đông đảo PV báo chí và cơ quan quản lý thị trường đã diễn ra tại Cửa hàng xăng dầu Petrolimex ở số 1 Trần Quang Khải (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

petrolimex-duoc-giai-oan-3

petrolimex-duoc-giai-oan-5 Khách hàng chứng kiến quá trình thực nghiệm, cùng với nhiều phóng viên báo chí và đại diện cơ quan chức năng

Các bên liên quan có mặt từ 9h sáng nhưng phải tới 12h trưa thì cuộc thực nghiệm mới có thể diễn ra. Nguyên nhân là do sự tranh luận giữa khách hàng với đại diện Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội về cách tiến hành thực nghiệm.

Sau khi tiến hành thực nghiệm trên chính chiếc xe Honda Accord 2.4 đời 2008 có dung tích bình xăng theo nhà sản xuất công bố là 70 lít của anh Đoàn Đức Thắng, kết quả cho thấy bình xăng đã đổ được tới 81,9 lít.

petrolimex-duoc-giai-oan-2
 Đại diện Petrolimex "thở phào": "Chúng tôi đã được minh oan!"

Lúc này, anh Đoàn Đức Thắng đã công nhận kết quả thực nghiệm trên chính chiếc xe của anh. Đồng thời, phía Petrolimex đã được “giải oan” hoàn toàn sau những nghi ngờ trong vài ngày qua. 

1. Bị khách tố bình xăng dung tích 70l nhưng nhân viên đổ đến 80l mới đầy, chủ cây xăng giải thích thế nào?

2. Vụ bình xăng xe dung tích 70 lít nhưng đổ gần 80 lít mới đầy: Quản lý thị trường vào cuộc xác minh

3. Bán hàng chộp giật ngày Tết: Hí hửng mua cây sung đẹp, vị khách cay cú phát hiện quả nào cũng dính bằng keo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn