Dương Mịch đáp trả bất ngờ khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch đáp trả câu hỏi đã "động chạm dao kéo" cực xuất sắc và khôn khéo!

Có thể nói, Dương Mịch luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Trung Quốc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Theo đó, việc nhiều lần để lộ nhan sắc nhăn nheo, "xuống cấp", không chỉ vậy còn lộ 2 cằm, rộ nghi vấn di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

duong-mich 1

 Dương Mịch nhiều lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện trong một talkshow truyền hình mới đây, nữ diễn viên đã khéo léo đáp trả lời đồn ác ý từ phía netizen.

Theo đó, MC đã dành cho Dương Mịch 2 câu hỏi. Câu đầu tiên: "Trong số "Tân tứ tiểu Hoa đán" gồm Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan và Huỳnh Thánh Y, ai là người hot hơn cả?". Dương Mịch khéo léo trả lời: "Là chị Kim đó thôi". Câu trả lời này khiến MC Kim Tinh vô cùng mãn nguyện và hài lòng.

duong-mich 3

 Dương Mịch khéo léo đáp trả

Đến câu thứ hai, MC hỏi: "Trong số "Tân tứ tiểu Hoa đán, ai là người "động chạm dao kéo" nhiều nhất?". Và cách trả lời của Dương Mịch đã khiến MC nổi tiếng không biết phải nói gì nữa.

Sau khi xem chương trình nhiều người hâm mộ đã dành cho nữ diễn viên những lời khen: "Cô ấy trả lời thông minh quá", "Trả lời thế này thì MC quái chiêu như Kim Tinh cũng phải bó tay",...

duong-mich 2

 Dương Mịch ngày càng xinh đẹp

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, Dương Mịch thực sự không hề phẫu thuật thẩm mỹ: "Gương mặt của cô ấy rất có thể do một thời gian béo lên vì bầu bì, sau đó lại giảm cân để giữ vóc dáng, chính vì lẽ đó mà gương mặt thay đổi thôi",...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link