Đàm Vĩnh Hưng phá lệ nhắc đến câu chuyện về mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ về mẹ ruột lần cuối.

Trong một chia sẻ mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã phá lệ một lần cuối cùng nhắc đến câu chuyện về mẹ ruột. Anh nói: "Hưng có quyền giận dỗi chứ! Và rõ ràng, ở tình cảnh như Hưng, ai cũng hoàn toàn có quyền giận dữ, bực bội hay khó chịu theo cách của mình".

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ

Anh cũng cho biết thêm, anh vẫn thường xuyên nhắc nhở em gái, trợ lý hay những người nhân viên thay mình để ý, quan tâm tới mẹ, nhưng một mực không để cho bà biết nỗi lòng mình. Bởi, Đàm Vĩnh Hưng sợ rằng chút yếu đuối hay tình thương của mình rất có thể sẽ dẫn tới những điều không hay khác. Và anh không có chọn lựa nào khác, ngoài việc giấu cảm xúc vào trong...

Anh từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, từ danh tiếng cho tới địa vị, tiền bạc, để cứu lấy những gì còn lại, cứu lấy chính gia đình mình. Gia đình tôi nhỏ lắm, chỉ có 3 mẹ con thôi..."

Những ngày cuối năm 2016, Đàm Vĩnh  Hưng khiến dư luận ngỡ ngàng khi bất ngờ livestream trên trang cá nhân, quyết định nói ra bằng hết sự thật từng che giấu suốt 30 năm về tình trạng nợ nần của mẹ ruột mà mình là người buộc lòng gánh chịu.

dam-vinh-hung 2

 Đàm  Vĩnh Hưng bất ngờ mời chủ nợ đến nhà nói chuyện và giải quyết mọi chuyện theo chiều hướng tích cực

Giọng ca Giã từ thừa nhận mẹ ruộ là người thích cờ bạc nên đã nợ nần lên đến 20 tỷ đồng, khiến anh suốt 10 năm qua luôn phải 'còng lưng' làm việc nhưng vẫn không đủ để trả. Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của bạn bè và công chúng.

Khoảng đầu tháng 2, anh lại khiến nhiều người bất ngờ khi mời các chủ nợ đến nhà nói chuyện. Mọi việc coi như đã được giải quyết khá ổn thoải và êm đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa anh và mẹ sau những biến cố như vây. Nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình, kẻ chê trách...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link