Dương Mịch khoe chân dài, dáng thon với váy tua rua

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tiết trời rất lạnh nhưng Dương Mịch vẫn thoải mái diện váy ngắn để lộ đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ.

duong-mich 1 Mới đây, Dương Mịch đã tham gia hoạt động công bố sách trắng của Tencent. 

duong-mich 2
  Xuất hiện trong trang phục váy trắng với thiết kế tua rua của thương hiệu Chanel, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" khoe được đôi chân siêu thon cùng làn da trắng mịn màng cuốn hút.
duong-mich 3
 Được biết, tại sự kiện này Dương Mịch đã vinh dự nhận được giải thưởng "Ngôi sao của năm" cho những cố gắng của cô trong suốt 1 năm qua. 
duong-mich 4
 Bà xã của Lưu Khải Uy không chỉ là một trong những ngôi sao hot nhất trên mạng mà còn lọt danh sách các nghệ sĩ có chỉ số thời trang, giá trị thương mại cao nhất.
duong-mich 5
 Liên tục bận rộn với các dự án phim cùng nhiều sự kiện, Dương Mịch có rất ít thời gian ở bên gia đình. 
duong-mich 6
 Bố chồng cô gần đây cũng phải thừa nhận rằng hiếm khi gặp được con dâu, ngay cả ngày Đông Chí cô cũng không về đoàn tụ với gia đình. Bản thân ông chỉ có thể chờ đợi đến năm sau để gặp lại con dâu.
duong-mich 7

Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của nữ diễn viên càng mặn mà, sự nghiệp cũng có bước phát triển rõ rệt. Đặc biệt 2017 là một năm đột phá của Dương Mịch với những tác phẩm và sự kiện ấn tượng ghi dấu trong lòng khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link