Hà Tăng, Kỳ Duyên cùng loạt mỹ nhân đình đám bất ngờ 'chạm mặt'

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà là một trong những nhan sắc tham gia chụp hình trong bộ ảnh triển lãm của nhà thiết kế.

Kỉ niệm 10 năm làm nghề, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức show The Muse 2 với số lượng khách mời lên tới 2.000 người. Bên cạnh đó còn có hoạt động triển lãm ảnh, diễn ra song song với show diễn.

Được biết, trong dư án này có sự hội ngội của 32 “nàng thơ” gắn bó với Đỗ Mạnh Cường suốt những năm qua như Diễm My, Hà Tăng, Kỳ Duyên, Giáng My, Phạm Hương, Lan Khuê...

tang-thanh-ha 1
 Tăng Thanh Hà trở lại chụp hình thời trang vì mối quan hệ thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường.

Một điểm chung giữa các nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường đều là những người phụ nữ thành công, hạnh phúc. Họ đại diện cho nhan sắc và tài năng của người phụ nữ Việt Nam. Mỗi người đều có vị trí nhất định trong sự nghiệp cũng như những đóng góp cho xã hội. Họ yêu thích thời trang với phong cách nữ tính, sang trọng, thanh lịch.

tang-thanh-ha 2
 Hoa hậu Kỳ Duyên với tạo hình cổ điển ở hậu trường buổi chụp. 

Chia sẻ về dự án này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Để quy tụ được 32 nàng thơ cùng thực hiện bộ ảnh triển lãm thực sự khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt vào thời điểm cuối năm. Và tôi tin, cũng không có show diễn nào có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như thế. Tôi xin dành lời cảm ơn 31 nàng thơ đã đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua, và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Tôi cũng xem đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại”.

tang-thanh-ha 3
 Phạm Hương cũng góp mặt trong dự án lần này

Trong show diễn kỷ niệm 10 năm của Đỗ Mạnh Cường, các nàng thơ sẽ cùng góp mặt trên thảm đỏ, như một lời chúc mừng cho thành tựu của nhà thiết kế nổi tiếng. Tất cả sẽ cùng khoe sắc với loạt trang phục màu đỏ rực rỡ, bắt mắt trong thời điểm giao mùa giữa năm mới và năm cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link