Dương Mịch xinh đẹp nhưng cô đơn về Hồng Kông một mình

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch về Hồng Kông đón sinh nhật 3 tuổi của con gái giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân.

duong-mich 1

Mới đây, xuất hiện tại sân bay Dương Mịch khiến nhiều người không thể rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô diện bộ đồ trắng trẻ trung và năng động.

duong-mich 2

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, sáng sớm ngày hôm nay (1/6), Dương Mịch đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh, lên đường trở về Hồng Kông đoàn tụ với gia đình. Hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật mừng 3 tuổi của bé Tiểu Gạo Nếp - cô công chúa nhỏ nhà Uy - Mịch.

duong-mich 3

Suốt một năm qua, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã phải chung sống với tin đồn ly hôn nhưng cặp đôi chỉ im lặng, không lên tiếng xác nhận. Dương Mịch vẫn bận rộn với việc đóng phim và tham dự sự kiện tại đại lục. Con gái của cô và Lưu Khải Uy sống tại Hồng Kong với ông bà nội. Một năm qua, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng không còn chung đôi hạnh phúc như trước.

duong-mich 4

Sau khi hoàn thành công việc, Dương Mịch liền sắp xếp bay về Hong Kong để đoàn tụ cùng Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch luôn bị chê trách là một nữ diễn viên tham công tiếc việc bỏ bê gia đình nhưng sự thực thì không phải như vậy.

duong-mich 5

Trước đó, vào ngày 31/5, Dương Mịch sánh đôi cùng Hoắc Kiến Hoa tại buổi ra mắt bộ phim mới tại Bắc Kinh.

duong-mich 6

Nữ diễn viên 30 tuổi kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2015 sau gần 2 năm tìm hiểu. Cô và Lưu Khải Uy từng được tôn vinh là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

duong-mich 7

Nguyên nhân khiến hôn nhân của Dương Mịch rạn nứt là do cả hai đều quá bận rộn với sự nghiệp riêng, không có thời gian dành cho nhau. Thậm chí, họ còn không có thời gian chăm sóc cô con gái 2 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link