Dương Mịch xứng danh "cao thủ" sửa váy áo, lần nào cũng được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Lần nào cô cũng nhận cơn mưa lời khen vì việc thay đổi váy áo theo phong cách mới.

Sửa trang phục vốn không phải là chuyện quá xa lạ, stylist đã nhiều lần thay đổi một số chi tiết trên trang phục gốc nhằm tạo ra bộ cánh mới phù hợp với vóc dáng của nghệ sĩ lẫn hoàn cảnh sự kiện mà họ tham dự. Dương Mịch là một trong số những mỹ nhân cực thành công khi sửa váy áo phù hợp với bản thân. Lần nào cô cũng nhận cơn mưa lời khen vì việc thay đổi váy áo theo phong cách mới.

Empty

Ngày 14/1 vừa qua, Dương Mịch đã gây sốt với tạo hình yêu kiều, gợi cảm khi xuất hiện tại Đêm Hội 1001 Đêm. Nữ diễn viên chọn tông xanh lá lạ mắt làm điểm nhấn cho vẻ ngoài. Chất liệu vải lưới xuyên thấu cực bắt mắt. 

Empty

Dương Mịch và ê-kíp đã thay đổi 1 số chi tiết khiến vẻ ngoài như may thêm vải lót giúp người mặc tránh hớ hênh. Bên cạnh đó, 1 lớp vải mỏng màu trắng cũng được may lót thêm bên trong nhằm che chắn thân dưới tránh nhạy cảm. Dương Mịch đi 1 đôi cao gót mũi nhọn màu xanh trong suốt cực kì hợp với chiếc váy

Empty

Bộ váy trắng mà cô mặc khi tham dự sự kiện Harper's Bazaar Design Awards 2022 cũng đã được may thêm vải lót ở phần cut-out tránh để lộ da thịt. Lớp vải may thêm trùng màu với thiết kế gốc, giúp Dương Mịch tăng thêm sự duyên dáng mà vẫn giữ được vẻ gợi cảm cần có. Có thể nói stylist của cô nàng chính xác là cao thủ trong khoản sửa váy áo. 

Empty

Năm ngoái, Dương Mịch khi tham dự sự kiện Tết cũng sửa váy để tránh hớ hênh. Thiết kế gốc mà NTK Tony Ward dành riêng cho Dương Mịch có phần áo quây ngắn vừa đủ che ngực. Vì tham gia chương trình truyền  thống nên cô đã may thêm phần áo dài hơn, chỉ chừa một khoảng hở eo nhỏ. Dải bèo nhún phía dưới cũng được nữ diễn viên sửa thành hướng xuống dưới thay vì lên trên nhìn khá gọn gàng, không còn bị lùng bùng như trước. 

Empty

Tham dự sự kiện do Super Elle tổ chức, Dương Mịch đã chỉnh sửa lại phần cổ khoét sâu và cắt ngắn váy từ thiết kế gốc đến từ nhà mốt đính đám. Điều này giúp cho nữ diễn viên nhìn duyên dáng, thanh lịch hơn đồng thời khoe được đôi chân dài

Empty

Cô nàng khi diện đồ street style cũng phải sửa đồ cho hợp dáng. Thay vì mặc như nguyên mẫu, nữ diễn viên đã cắt bớt thân váy để vẻ ngoài trông thật năng động, trẻ trung. Mỗi lần lên đồ là lại thành hot trend được giới trẻ Trung Quốc yêu thích và học theo. 

Empty

Không ít lần, Dương Mịch và ê-kíp đã phải đắp vải cho trang phục nhằm tránh hớ hênh. May mắn là lần sửa đồ nào cô cũng ghi trọn điểm tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link