Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi thấy mẹ vợ trốn viện về thăm cháu ngoại, tay vẫn còn cắm cây kim truyền

( PHUNUTODAY ) - Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm tay vẫn nguyên kim truyền ôm hôn cháu, trong khi các con của anh mừng tủi gặp bà.

Sáng 15/1, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ mẹ vợ anh đã trốn viện về thăm các cháu. Nhìn mấy bà cháu ôm nhau khóc thấy thương, nhưng vì sức khỏe của mẹ nên vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã đưa bà quay lại viện. "Trốn bệnh viện về thăm cháu coi tức hem. Về thấy hết hồn bắt vô lại, về mấy bà cháu gặp nhau ôm nhau khóc... thấy thương", Lê Dương Bảo Lâm kể.

bal1
balm

Khoảnh khắc mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm tay vẫn nguyên kim truyền ôm hôn cháu, trong khi các con của anh mừng tủi khi gặp bà khiến ai nhìn cũng phải xúc động.

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm luôn tất bật chăm lo cho con gái và các cháu. Vừa qua, khi anh nhận về một bình luận tiêu cực là: "Bà kia vào comment kêu sao diễn viên gì mà đẻ như gà, vịt vậy", bà xã của anh đã kêu trời: "Mới có 3 đứa chứ bao nhiêu, làm như người ta không phải con người vậy trời. Nhiều người đẻ cả chục thấy sao hay vậy, người ta đẻ có 3 đứa lại kêu đẻ nhiều".

baolam

Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời bà xã: "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu". Ngồi bên cạnh nghe các con tâm sự, mẹ vợ nam diễn viên hài tỏ vẻ không hài lòng: "Nhỏ kia nó 37 tuổi đẻ 5 đứa con, 5 đời chồng, đằng này nhà người ta mới có 3 đứa mà cứ quở hoài". Thấy mẹ khó chịu, Quỳnh Quỳnh cười lớn: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó, anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Theo:  xevathethao.vn copy link