Quyền Linh lần đầu nói về chuyện yêu đương của ái nữ, ai ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Khi nói về chuyện tình cảm của hai ái nữ trong tương lai, Quyền Linh khẳng định sẽ ủng hộ quyết định của các con.

Mới đây khi trao đổi với Thanhnien, Quyền Linh đã nói về định hướng của hai ái nữ là Lọ Lem và Hạt Dẻ ở trong tương lai. Anh tâm sự: "Khi nào con học xong, nếu con đam mê nghệ thuật thì tôi chiều". Khi nói về chuyện tình cảm của hai ái nữ trong tương lai, Quyền Linh khẳng định sẽ ủng hộ quyết định của các con.

Ngoài ra, nam MC nhận xét Lọ Lem và Hạt Dẻ vốn hoạt bát nhưng từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hai cô bé lại trở nên e ngại hơn vì chưa quen với ánh đèn sân khấu. Nam MC chia sẻ: "Truyền thông và khán giả rất thương con gái tôi, tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, hai bé chưa làm người mẫu ảnh mà đó chỉ là ảnh tự chụp đăng trên trang cá nhân".

2-con-gai-quyen-linh-e-ngai-vi-noi-tieng-som-duoc-ba-ung-ho-yeu-duong-36b630ca

Đặc biệt Quyền Linh tâm sự hai con rất thích được tham gia hoạt động thiện nguyện cùng bố mỗi khi có thời gian rảnh. Về phương pháp nuôi dạy hai ái nữ khi đang trong độ tuổi dậy thì, vợ chồng nam MC không gặp quá nhiều sự bất đồng, thậm chí anh còn chủ động nghe lời bà xã nếu cảm thấy phù hợp với các con.

Trước đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

273330150_502483134570511_556645722978529406_n-104805

Theo Quyền Linh, các con của mình vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu. Bản thân anh cũng không nghĩ đến việc sẽ cho Lọ Lem và Hạt Dẻ dấn thân vào nghệ thuật sớm. Quyền Linh cho hay trước đây anh ít có điều kiện học hành nên hiện tại anh muốn 2 con chỉ nên chú tâm vào việc trau dồi tri thức. Anh cũng rất sợ để con tiếp xúc với nghệ thuật sớm vì sợ con mê mẩn mà lơ là việc học.

Nam MC còn tiết lộ, Lọ Lem và Hạt Dẻ ở nhà cũng có xem các cuộc thi Hoa hậu nhưng rất ít quan tâm. Hầu hết mọi thời gian 2 cô đều dành cho việc học. Được biết, cả 2 nàng "công chúa" nhà Quyền Linh có tính cách khá ngây thơ, trẻ con. 

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đó, con gái nam nghệ sĩ cũng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu nhan sắc gây thương nhớ.

Theo:  xevathethao.vn copy link