Đây chính là món phụ kiện được “người người nhà nhà” chưng diện trong suốt mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt mùa lạnh vừa qua, boots đùi đã chứng minh sức hút khó cưỡng của mình khi được “người người nhà nhà” chưng diện.

Những đôi boots trở nên nức tiếng khi xuất hiện liên tiếp trên sàn diễn thời trang hay trong style của các người đẹp đình đám. 

Empty

Rihanna cũng nhanh chóng bắt trend với một đôi boots đùi chất liệu da bóng của Balenciaga, kết hợp cùng váy dúm lệch tà và áo khoác bomber oversized.

Empty

 Emily Ratajkows xuống phố với váy cut out táo bạo khoe trọn vòng 1 căng đầy, xách túi tote và đi boots đùi dáng cao bồi.

Empty

 Dễ áp dụng và đơn giản là những gì miêu tả về vẻ ngoài của Margot Robbie. Một chiếc váy sơ mi vải poplin tạo ra sự cân bằng phù hợp khi được diện chung cùng đôi boots cao quá đùi.

Empty

Whiteley mặc áo tank top cùng quần jeans ngố, đi boot chạm gối và kết lại bằng một chiếc áo khoác da dáng dài.

Empty

 Boots đùi hoàn toàn có thể mix match tuyệt vời với những chiếc váy voan tơ bồng bềnh, thậm chí là váy dạ hội.

Empty

 Phối đồ tone sur tone cũng là cách hay ho để trở nên nổi bật, bạn hãy thử mix match áo len cổ lọ, mũ fedora và boots đùi da lì cùng một gam màu nâu đất.

Empty

Chrissy Teigen đã chọn mặc một chiếc áo len “quá khổ” và quần shorts ở bên ngoài. Đó là một bộ trang phục mùa đông giản dị, dễ áp dụng.

Empty

 Elsa Hosk diện đồ đơn giản nhưng trông vẫn cực chảnh với áo len vặn thừng và một đôi boots đùi cao gót.

Empty

 Ngoài việc phối cùng chân váy, quần shorts, các loại boots cao cổ còn ghép đôi cực ăn ý với quần skinny hay kaki dáng ôm, tạo ra cho phái đẹp vẻ ngoài sang chảnh, hợp thời.

Trong suốt mùa lạnh vừa qua, boots đùi đã chứng minh sức hút khó cưỡng của mình khi được “người người nhà nhà” chưng diện. Ngoài những cách diện của các ngôi sao bạn có thể tham khảo thêm một số cách mix đồ sau. 

Empty

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn boots đùi để giữ ấm cho đôi chân của mình. Cùng với đó là kết hợp tinh tế một vài món đồ như áo len hay chân váy dạ.

Empty

Gam màu be nhẹ nhàng rất được ưa chuộng vào mùa đông. Bạn có thể kết hợp boots đùi màu be với chân váy ngắn, áo len gile và một mẫu áo thun dài tay màu be nhã nhặn. Đây chắc chắn sẽ là màn kết hợp cực kỳ ăn ý.

Empty

Diện lên mình những chiếc áo sơ mi mỏng đầy phóng khoáng. Cùng với đó là một mẫu chân váy xòe tông đen giúp đôi chân trông thon dài hơn. 

Empty

Phối boots đùi với quần jeans vào màu lạnh cũng là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Chúng không chỉ giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn mà còn giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể. 

Empty

Nếu không chọn áo khoác phao, các nàng có thể diện áo blazer dáng dài có dây buộc để nhấn nhá cho cơ thể nữ tính và nhỏ gọn hơn.

Empty

Những mẫu áo cổ tròn cùng chân váy ngắn sẽ khiến người mặc ghi điểm sang chảnh và kiêu kỳ, phối thêm đôi boots đùi nữa là đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Với trang phục này, các cô nàng cao ráo hay nấm lùn cũng có thể áp dụng ngay.

Theo:  xevathethao.vn copy link