Đường Tăng - Tây Du Ký lấy vợ già, chật vật kiếm sống dù đã U60

( PHUNUTODAY ) - Từ Thiếu Hoa là "Đường Tăng" đẹp trai nhất trong 3 vị "Đường Tăng" của "Tây du ký" năm 1986 vất vả với cuộc sống mưu sinh.

Gần 30 năm sau, Đường Tăng Từ Thiếu Hoa vẫn được khán giả yêu mến như ngày nào. Bộ phim truyền hình Tây du ký phiên bản 1986 đã trở thành kinh điển trong lòng khán giả. Bên cạnh Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Tây Du Ký, diễn viên Từ Thiếu Hoa, trong vai Đường Tăng cũng là gương mặt để lại những ấn tượng sâu sắc. Tác phẩm này có 3 diễn viên thể hiện vai Đường Tăng (Từ Thiếu Hoa, Trì Đồng Thoại, Uông Việt), thì Từ Thiếu Hoa là vị sư phụ chiếm được cảm tình của người xem nhất.

cuoc-song-cua-duong-tang-

Từ Thiếu Hoa là "Đường Tăng" đẹp trai nhất trong 3 vị "Đường Tăng" của "Tây du ký" năm 1986 (ở giữa : Từ Thiếu Hoa, bên trái: Trì Trọng Thụy, bên phải: Uông Việt).

Sau vai diễn Đường Tăng thì Từ Thiếu Hoa gần như không để lại được nhiều dấu ăn trong lòng khán giả.

Từ Thiếu Hoa sinh tháng 12 năm 1958, quê quán ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Ông thuộc lớp thế hệ diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Ông được đánh giá là một trong những Đường Tăng đẹp trai nhất trong Tây Du Ký.

cuoc-song-cua-duong-tang-

Vợ của Từ Thiếu Hoa là một đạo diễn.

Vợ Từ Thiếu Hoa là nghệ sĩ kịch Dương Côn (có thông tin lớn hơn ông 2 tuổi) ở tỉnh Sơn Đông, sau chuyển sang làm đạo diễn. Do hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau nên họ ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng vợ chồng Đường Tăng Từ Thiếu Hoa là một đôi đữa lệch về nhan sắc.

cuoc-song-cua-duong-tang-

Từ Thiếu Hoa đã 60 vẫn đi hát tỉnh lẻ.

Hiện nay, Từ Thiếu Hoa đã về hưu nhưng vẫn chật vật với cuộc sống đi diễn tỉnh lẻ dù đã U60. Ngoài hình của ông cũng phát tướng và già di rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn