Vbiz9/9: Cuộc hôn nhân tan vỡ của HH Giáng My, Ngọc Thúy kiện chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Giáng My chia sẻ vè cuộc hôn nhân từng đổ vỡ, Ngọc Thúy chuẩn bị theo vụ kiện với chồng đại gia.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân đổ vỡ của mình. Theo đó, Hoa hậu Đền Hùng cho biết, 16 năm học trong nhạc viện, cô đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Người đẹp thời đó cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, cô lại thấy như một trời một vực.

Khi cuộc hôn nhân mới được 1 năm, Giáng My đã ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Không quá tự tin, nhưng cô biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của cô rất lặng lẽ. Khi quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình, hoa hậu Giáng My mới sinh con. Cô cũng cho rằng việc khủng hoảng tâm lý sau sinh đã tác động đến cuộc sống vợ chồng, khiến cô cảm thấy ngột ngạt và bế tắc.

Hoa hậu cho biết, cảm giác bế tắc càng trở nên nặng nề sau khi sinh con. Chính vì vậy, dù thương con quặn lòng, cô vẫn quyết tâm ra đi để giải thoát cho chính mình. Với người đẹp, đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn. Lúc đó, cô vừa sinh con xong và cũng còn quá trẻ. Mỗi lần nhìn đứa con do chính mình sinh ra, cô lại lặng lẽ lau nước mắt. Cô tự nhủ mình cần có trách nhiệm với sinh linh nhỏ bé, xinh đẹp này, và dù có làm bất cứ việc gì, cô cũng đều dừng lại để nghĩ về con. Cô biết lắng nghe vì hi sinh nhiều hơn. Khi ôm con ra đi, cô cảm thấy lo lắng vì con có thể thiếu vắng đi trách nhiệm của một người cha. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bà mẹ một con lại cho rằng đó là quyết định đúng đắn.

giai-tri-phunutoday.vn-0

Mới đây, một người bạn đã chụp lại những chia sẻ trên trang cá nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy để gửi cho đại gia Đức An để cảnh báo về việc "vợ cũ" lại chuẩn bị kiện tranh chấp tài sản.

Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau một thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và Việt Nam sẽ được xúc tiến một cách toàn diện".

Qua đây, người đứng về phía đại gia Đức An cho rằng anh sắp bị vợ cũ tìm cách "moi tiền". Đáp lại ý kiến này, đại gia Đức An viết: "Có gia đình rồi, vợ chồng lo cho nhau, đi làm tự sinh sống. Anh chỉ lo cho vợ anh Phan Như Thảo, Heo Sữa, Boba và Bồ Câu thôi".

giai-tri-phunutoday.vn

MC Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam được gần 20 năm, ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.

MC Tùng Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua rất nhiều chương trình truyền hình, đặc biệt là Đường lên đỉnh Olympia. Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3,Tùng Chi hiện là Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.Tùng Chi thường dẫn các chương trình dành cho đối tượng là những người trẻ, nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi và lối dẫn hăng hái, nhiệt tình khiến nhiều người "quên mất" rằng cô đã ở tuổi 40.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Những ngày qua nữ diễn viên và bạn trai Cường Đô La bị đồn đã chia tay vì đột ngột hủy kết bạn, xóa thông tin về nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết với cặp đôi tiết lộ, sau vài ngày giận hờn, thiếu gia phố núi và 'cô Tấm' đã làm lành, quay lại với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn