Đường tình lận đận của Chí Anh - tình cũ Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chí Anh không chỉ nổi danh là kiện tướng Dance Sport Việt Nam mà còn khiến nhiều biết đến với mối tình lâu năm với Khánh Thi.

Chí Anh sinh năm 1978 là một trong những dancesport nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Anh từng được biết đến với mối tình lâu năm với Khánh Thi. Họ từng là cặp đôi đẹp của làng dancesport Việt. Hai người lần đầu gặp năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai tự bỏ tiền túi sang Pháp du học vào năm 2002. 

Với sự quyết tâm tập luyện cùng với sự đồng điệu của con tim, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Tưởng như một đám cưới sẽ dành cho cả hai trong một tương lai không xa. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, Chí Anh - Khánh Thi quyết định “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau chuyện tình này, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai và với cô, Chí Anh vẫn là một người hoàn hảo.

Chí Anh và Khánh Thi thời còn gắn bó bên nhau.

Dù đã chia tay nhưng Chí Anh và Khánh Thi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Chia tay nhau, cả Chí Anh và Khánh Thi hiện giờ đều đã tìm được cho mình tình yêu mới. Trong khi Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình cô trò cùng Phan Hiển thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên bạn nhảy kém 17 tuổi - Nhã Khanh. Mỗi dịp gặp anh khi báo chí "chất vấn" về một đám cưới của cặp kiện tướng nổi tiếng này, Chí Anh luôn chỉ đáp lại bằng một nụ cười và câu trả lời bỏ lửng: "Cứ từ từ, khoai sẽ nhừ".

Lớn hơn bạn gái 17 tuổi, Chí Anh luôn tỏ ra nghiêm túc và đứng đắn trong chuyện tình cảm. Ngay khi vừa tỏ tình với Nhã Khanh, Chí Anh đã tới nhà bạn gái, thưa chuyện với bố mẹ cô 1 cách nghiêm túc. Anh cũng rất tôn trọng Nhã Khanh, kiên nhẫn chờ đợi cô đủ lớn để nghĩ tới chuyện kết hôn.

Chí Anh và Nhã Khanh.

Cặp đôi đũa lệch vô cùng ăn ý và đồng điệu trên sân khấu.

Trong mắt bạn gái cũ, Chí Anh là người "vừa giỏi vừa đẹp trai". Nhã Khanh từng chia sẻ, Chí Anh không chỉ rất chiều chuộng cô mà còn là người thầy định hướng, nâng đỡ cho cô trong sự nghiệp Dance Sport. Mặc dù đã đính ước nhưng Chí Anh và Nhã Khanh lại lặng lẽ chia tay nhau. 

Những ngày gần đây, rộ lên tin đồn Chí Anh sắp kết hôn nhưng cô dâu không phải là Nhã Khanh mà là một cái tên khá xa lạ trong làng giải trí - Khánh Linh. Được biết vợ sắp cưới của kiện tướng Dancespost tên là Trần Vũ Khánh Linh, sinh năm 1998 và là cựu học sinh Trường THPT Việt Đức Hà Nội. Khánh Linh sở hữu dung nhan xinh đẹp không kém gì các hotgirl hiện nay. Người đẹp 9x cao 1m68, có làn da trắng hồng mịn màng và nụ cười răng khểnh duyên dáng.

Thiệp cưới của Chí Anh và Khánh Linh.

Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém những hotgirl.

Theo nguồn tin từ những người bạn của chú rể, đám cưới được tổ chức lúc 17h, ngày 10/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Khách mời sẽ gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt và giới thể thao. Về phía Khánh Thi, cô chia sẻ với truyền thông rằng bản thân cảm thấy rất vui bởi cuối cùng “tình cũ” đã yên bề gia thất. Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô sẽ thu xếp để ra thủ đô dự đám cưới Chí Anh.

Tiết lộ danh tính người thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu
Tiết lộ danh tính người thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh tính người thay thế Hoa hậu Kỳ Duyên trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người tò mò.
Hé lộ những hình đầu tiên của sân khấu tiền tỷ đêm chung kết HHVN
Hé lộ những hình đầu tiên của sân khấu tiền tỷ đêm chung kết HHVN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được chuẩn bị tỉ mỉ, hoành tráng ấn tượng như một giải ngân hà.
Cuộc sống sướng như tiên của
Cuộc sống sướng như tiên của "Út Ráng" Kim Hiền bên chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ lại thiên đường Las Vegas.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn