Lệ Quyên chính thức đổi cách xưng hô với tình trẻ sau tin đồn mang bầu, chuyện tình 4 năm liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian giữ kín, cuối cùng Lệ Quyên cũng phải thốt lên từ này khi xưng hô với Lâm Bảo Châu, khiến nhiều người bất ngờ.

Trên Instagram mới đây, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ nhân dịp Lâm Bảo Châu bước sang tuổi mới. Không gian buổi tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, ấm cúng với sự tham gia của người thân, bạn bè.

Lệ Quyên viết: "Đi hát về cũng vừa đến sinh nhật chàng. Kéo chàng ra cùng vòng tay người thân và giờ chuẩn bị đón bình minh. Lại được đón tuổi mới cùng nhau nhỉ. Lâm Bảo Châu cứ bên nhau bình yên nhẹ nhàng như chúng ta luôn như thế là quá đủ. Tuổi mới rực rỡ thực hiện những mơ ước đam mê tuổi trẻ thành công nhé. Em luôn bên cạnh".

Lệ Quyên mừng sinh nhật tình trẻ Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên mừng sinh nhật tình trẻ Lâm Bảo Châu

Có thể nhận thấy, đây là lần đầu tiên Lệ Quyên xưng "em" với tình trẻ. Điều này khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó, cô chỉ toàn xưng tên hoặc gọi nửa kia là "bạn ấy".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ cuối năm 2020. Hiện tại, cả hai đã gắn bó bên cạnh nhau được gần 4 năm. Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 tuổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cả hai

Khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cả hai "đốn tim" fans hâm mộ.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã tham gia họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ được tình trẻ kém 12 tuổi tháp tùng tới dự sự kiện. Giọng ca sinh năm 1981 xuất hiện nổi bật với chiếc váy màu đỏ rực rỡ, ôm sát cơ thể. Đáng chú ý, ở một vài khoảnh khắc Lệ Quyên đã bị soi lộ vòng 2 lùm lùm trông thấy. Nhiều người đặt nghi vấn "Lệ Quyên đang mang bầu". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi và thẳng thắn cho biết khi có chuyện vui sẽ chia sẻ với công chúng. "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì", Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên từng thừa nhận Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người chỉ nhìn bề nổi là hào quang của cô chứ không thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy và luôn thắc mắc vì sao có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên yêu nhau gần 4 năm

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên yêu nhau gần 4 năm

Lâm Bảo Châu cao 1,83 m, tham gia Vietnam’s Next Top Model nhưng dừng chân khá sớm. Anh được quan tâm nhiều hơn khi đóng MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Sự nghiệp của Lâm Bảo Châu tiến triển hơn khi công khai yêu đàn chị Lệ Quyên. Anh có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang, đóng phim VTV, nhận làm host show truyền hình…

Nói về bạn trai, Lệ Quyên nhận xét: "Châu là người kín đáo, tinh tế, không nói nhiều mà luôn dùng hành động thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho mọi người. Những ngày đặc biệt như lễ, sinh nhật, Châu luôn dành cho tôi sự bất ngờ. Quà Châu chọn cũng rất tinh tế, phải luôn là thứ tôi có thể mang được mọi lúc, mọi nơi. Trong mắt tôi, Châu rất tỉ mẩn".

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Thời điểm mới công khai, cặp đôi gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác, danh tiếng. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link