Khoe mâm cơm hải sản "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog khiến dân mạng "la ó" không ngừng vì cách làm lạ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tất cả các nguyên liệu để làm món cơm hải sản này đều vô cùng quen thuộc nhưng cách chế biến của bà Tân mới gây tranh cãi.

Thời gian qua, hầu hết các clip ẩm thực “siêu to khổng lồ” của bà Tân Vlog đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. 

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục "cho ra lò" clip làm món cơm hải sản “siêu to khổng lồ” và gây được sự chú ý của rất nhiều người xem.

Bà Tân làm món cơm hải sản

Bà Tân làm món cơm hải sản "siêu to khổng lồ".

Theo đó, để làm được món cơm hải sản "siêu to khổng lồ" này thì bà Tân đã phải chuẩn bị rất nhiều các nguyên liệu như: gạo, tôm, mực và cua. Tưởng chừng để hoàn thành được món cơm hải sản "siêu to" này thì bà Tân sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn cầu kì nhưng lại ngược lại.

Cụ thể, sau khi vo gạo nấu cơm, bà Tân tiếp tục cho các loại hải sản vào hấp. Đáng chú ý, dù các loại hải sản có thời gian làm chín khác nhau nhưng bà Tân lại vô tư cho tất cả vào hấp cùng một lúc. Ví dụ như tôm hay mực không thể có thời gian hấp chín giống cua được nhưng bà Tân vẫn cho tất cả vào nồi, đậy vung và châm lửa. Nhiều người cho rằng cách làm này của bà Tân sẽ không đảm bảo được hương vị của món ăn.

Bà Tân cho tất cả các loại hải sản vào hấp cùng một lúc.

Bà Tân cho tất cả các loại hải sản vào hấp cùng một lúc.

Sau khi cơm chín, bà Tân đã cho cơm ra một chiếc nia lớn rồi trang trí phần hải sản đã hấp chín lên phía trên. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì hóa ra món cơm hải sản của bà Tân là đặt cơm trắng bên dưới rồi phủ hải sản lên trên chứ không phải là cơm và hải sản được hoà quyện cùng nhau.

Bà Tân mời mọi người đến cùng thưởng thức món ăn.

Bà Tân mời mọi người đến cùng thưởng thức món ăn.

Và một điều không thể thiếu là sau khi hoàn thành món cơm hải sản thì bà Tân đã mời các cháu cùng ăn với bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn