Trường Giang chấn chỉnh diễn viên trẻ của "Về nhà đi con" ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Giận vì bị cặp đôi diễn viên của 'Về nhà đi con' làm mất mặt, ông xã Nhã Phương liền khéo léo nhắc nhở.

Tối qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình 'Chọn ngay đi' với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ: Quang Anh, Bảo Hân, Puka, Bùi Nhật Anh, Dương Thanh Vàng. Cả 5 người đã có màn giới thiệu bản thân thú vị với MC Trường Giang, tuy nhiên 'sự cố' bất ngờ về cách xưng hô đã khiến không khí trường quay vô tình trở nên 'căng thẳng' đôi chút.

Empty
Empty

Trường Giang lên tiếng 'nhắc nhở' hậu bối ngay khi bị gọi bằng 'chú'

Cuối cùng, sau khi biết được tuổi thật của Bảo Hân và Quang Anh mới chỉ là 20 tuổi, cả Trường Giang và các khách mời khác đều đồng tình rằng việc hai diễn viên trẻ gọi nam MC là chú cũng đúng. Trường Giang cũng dành cho hai diễn viên hậu bối của mình những lời khen ngợi, động viên vì còn trẻ tuổi nhưng đã sớm gặt hái được những thành công.

Và ngay lập tức Bảo Hân kế bên đã lên tiếng nhắc nhở bạn mình: 'Chồng chị Nhã Phương, mình phải gọi là anh chứ'. Ngay khi được bạn 'sửa lưng', Quang Anh liền thay đổi cách xưng hô với nam MC: 'Em khỏe, anh ạ'.

Ngay khi bị đàn em 'làm bẻ mặt' trước bao người, Trường Giang đã lên tiếng 'cảnh báo' khéo: 'Những người đến với chương trình mà hay đâm chọt MC, tương lai không tốt đẹp'. Mặt khác, tuy lên tiếng nhắc người bạn của mình là Quang Anh về việc xưng hô không đúng đối với Trường Giang, nhưng loạt tình huống sau đó Bảo Hân của 'Về nhà đi con' cũng nhiều lần buột miệng gọi nam MC bằng 'chú'. Màn đối đáp cực hài hước của MC và dàn khách mời 'Chọn ngay đi' khiến người hâm mộ bên dưới nhiều lần cười nghiêng ngả.

172159_1
172223_3

Trong hậu trường, cặp 'chim ri' cũng cãi nhau về cách xưng hô với 'chú Trường Giang'.

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng viên mãn nhất của Vbiz hiện tại, sự hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị. Từ khi về chung một nhà, Trường Giang dường như đã trở thành một ông chồng kiểu mẫu đúng chuẩn, vừa yêu chiều vợ, lại hết mực quan tâm, đặc biệt còn tự tay vào bếp nấu những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bà xã. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác đôi khi lại là vấn đề khiến nam danh hài đến từ xứ Quãng thường xuyên bị rơi vào những tình huống 'oái ăm' ngay trên sóng truyền hình.

Nếu như Trấn Thành – Hari Won luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi độ lãng mạn và đáng yêu thì Trường Giang lại luôn làm người khác trầm trồ khi khá chiều chuộng Nhã Phương. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nhã Phương từng tâm sự, cô may mắn lấy được người chồng chăm lo mình hết mực. Nhiều hôm khi ngủ dậy, cô thấy chồng đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau.

144824_truonga
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn