Học lỏm quy trình chăm sóc da của "phù thủy" makeup Pony

( PHUNUTODAY ) - Pony là gương mặt quen thuộc với các cô gái yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Pony là một trong những chuyên gia makeup kiêm beauty icon nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn nói riêng và châu Á nói chung. Với tài năng và tâm huyết của mình, Pony đã truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng triệu tín đồ trang điểm trên khắp châu Á. Năm 2015, danh tiếng của Pony càng được củng cố khi cô trở thành chuyên gia makeup "ruột" của CL, góp công lớn trong việc "lột xác" cho nhan sắc của nữ ca sỹ đình đám Kpop. Một năm sau đó, cô tiếp tục đạt được một thành tựu lớn khác khi trình làng thương hiệu mỹ phẩm riêng. 

Pony là gương mặt quen thuộc với các cô gái yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc. Pony luôn hướng tới các make up look trong trẻo nhưng vô cùng ấn tượng. Và để làm được điều đó, việc đầu tiên cần làm là bạn phải có một làn da khỏe mạnh, căng bóng.

Empty

Trước khi các bước skincare, Pony sẽ bắt đầu tẩy trang mắt và môi. Cô dùng nước tẩy trang chuyên dụng thấm vào bông tẩy trang, để lên mắt 10 giây rồi nhẹ nhàng cọ sạch từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Khi phấn mắt cùng mascara đã trôi đi kha khá, cô mới tháo lông mi giả.

Empty
Empty
Empty

Tiếp đó, Pony dùng dầu rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông. Bạn nên mát xa mặt theo vòng tròn để loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn và chất nhờn. Sau khi rửa sạch với nước mát, Pony tiếp tục dùng thêm một loại sữa rửa mặt nữa, nhưng là dạng bọt. Cô dùng thêm bàn chải mát xa để làm sạch lần hai. Kết cấu sữa rửa mặt dạng bọt sẽ giúp da láng mịn và thông thoáng.

Empty

Ba lần một tuần, Pony sẽ hòa bột trà xanh vào nước để rửa mặt. Khi bạn thường xuyên trang điểm, da sẽ xuất hiện các nốt đỏ. Trà xanh có tác dụng làm dịu sự nhạy cảm đồng thời làm da chắc khỏe hơn.

Empty

 Sau khi rửa mặt xong xuôi, bạn nên dùng khăn bông mềm để thấm hết nước trên mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để da thư giãn rồi dùng xịt khoáng để cấp ẩm tức thời.

Empty

Tiếp đó, Pony dùng mặt nạ chiết xuất mật ong và chuối đắp lên mặt 30 phút. Vì mặt nạ có rất nhiều dưỡng chất nên bạn chỉ cần đắp 3 lần/ 1 tuần.

Empty

Sau bước đắp mặt nạ, Pony xịt nước hoa hồng lên bông tẩy trang rồi apply lên mặt và cổ. Xong xuôi, cô lấy kem dưỡng cỡ một hạt đậu để cấp ẩm cho da. Đừng quên vỗ nhẹ cho đến khi da trở nên mềm mại, đó là dấu hiệu khi kem đã thẩm thấu hết.

Empty

Cuối cùng, Pony để sẵn cạnh giường dầu dưỡng móng và son dưỡng môi để dùng trước khi đi ngủ.  Vậy là bạn đã hoàn thành tất cả các bước skincare để có làn da bóng khỏe như Pony.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn