Dương Yến Ngọc tuyên bố sốc sau ’băng ghi âm choáng váng’

( PHUNUTODAY ) - (Phuntoday) - "Việc công bố băng ghi âm có nghĩa là ai cũng thấy rõ ràng điều tôi nói là sự thật. Bản chất anh ta là xấu xa và cố tình hãm hại tôi rồi".

Sau khi báo chí đăng tải những đoạn ghi âm trong cuộc nói chuyện giữa Dương Yến Ngọc và ông Bùi Thanh Lâm dưới sự chứng kiến của một phóng viên về chuyện nần, cựu người mẫu này cho biết "Việc công bố băng ghi âm có nghĩa là ai cũng thấy rõ ràng điều tôi nói là sự thật. Bản chất anh ta là xấu xa và cố tình hãm hại tôi rồi".
[links()]
Trả lời Phunutoday, Dương Yến Ngọc cho biết: "Tôi đã đọc bài báo "Công bố ghi âm choáng váng vụ Dương Yến Ngọc tuyên bố 'xù tiền nợ'" tuy nhiên, những băng ghi âm mà ông Lâm và phóng viên đưa lên tôi không nghe và cũng không cần nghe.

Những gì tôi viết trên thông cáo báo chí là hoàn toàn đúng và không hề nói dối.

Ở bức tâm thư đầu tiên tôi xác nhận chuyện đó là có đúng chứ không phải là không có. Còn ở thông cáo báo chí tôi giải thích rõ ràng chuyện gì và tại sao lại xảy ra như vậy.

Vì thế việc Bùi Thanh Lâm công bố băng ghi âm có nghĩa là ai cũng thấy rõ ràng điều tôi nói là sự thật. Bản chất anh ta là xấu xa và cố tình hãm hại tôi rồi".
 

Dương Yến Ngọc khẳng định:
Dương Yến Ngọc khẳng địnhsẽ không trả số tiền 125 triệu đồng


Người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết thêm: "Nếu anh Lâm và phóng viên cứ tiếp tục làm phiền như thế tôi sẽ mời luật sư làm việc. Bởi vì họ công bố băng ghi âm lên trên báo là họ đã phạm vào đời tư của người khác.

Anh Lâm có tư cách gì và có quyền để làm chuyện đó.

Khi tôi mời công ty giải quyết anh Lâm không lên nhưng lại mời tôi ra quán cafe có nghĩa là đã rắp tâm bố trí ghi âm hại tôi.

Đến giờ phút này, tôi sẽ không trả số tiền 125 triệu đồng, còn anh Lâm muốn đòi thì cứ lên công an mà thưa", Dương Yến Ngọc khẳng định.

Trước đó, ông Bùi Thanh Lâm đã cho rằng Dương Yến Ngọc nợ mình số tiền 125 triệu từ tháng 7/2010 đến nay. Đó là số tiền ông này đặt cọc để mua chiếc xe ôtô Captiva của cô.

Ông này cho biết: "Chiếc xe này được bán với giá 300 triệu đồng. Tôi đã gặp, trao đổi việc mua bán với Dương Yến Ngọc và có trao cho cô này số tiền 125 triệu đồng, gọi là tiền đặt cọc.

Cô ấy tự tay viết giấy biên nhận đã nhận số tiền cọc 125 triệu đồng, cũng như ghi rõ lời hứa trong vòng 5 tháng sẽ giao xe, nếu không sẽ trả lại cho tôi số tiền cọc đã nhận”. Thế nhưng, ông Lâm cho biết không hề nhận được xe và khoản tiền đặt cọc cũng "bốc hơi" theo.

Đối diện với rất nhiều ồn ào dư luận sau vụ lùm xùm vay nợ tiền không trả, Dương Yến Ngọc đã dự định tổ chức họp báo để làm rõ ràng sự việc. Tuy nhiên, buổi họp báo này đã không thể diễn ra bởi lý do sức khỏe, thay vào đó là một thông cáo báo chí viết theo dạng "tâm thư" gửi tới cho đông đảo phóng viên.

Sáng 8/6, một trang báo mạng đã công bố băng ghi âm giữa Dương Yến Ngọc và chủ nợ trong cuộc đối chất tại quán cafe với sự chứng kiến của một phóng viên. Cùng với băng ghi âm, tờ báo này đã nói rõ quan điểm minh bạch thông tin của mình.
 

Duới đây là bức thư Dương Yến Ngọc gởi báo chí:

Tiền đã trả từ trước

Ngày 10/7/2010, tôi có đồng ý bán xe Captiva cho anh Bùi Thanh Lâm với số tiền là 300.000.000 đồng, đặt cọc là 125.000.000 đồng. Nhưng sau đó tôi thấy chiếc xe cần thiết cho việc đi lại và làm việc với các đối tác làm ăn nên tôi không bán nữa. Tôi gọi anh Lâm lên nhận lại tiền.

Lúc lên nhận, anh Lâm nói vì bị móc mất bóp nên giấy bán xe đã mất rồi, anh có viết cho tôi một giấy biên nhận đã nhận đủ tiền.

Lâm tạo sức ép đòi tiền vì tôi là nguời nổi tiếng

Bẵng đi một thời gian 2 năm, anh Lâm quay lại gặp tôi đòi tiền. Tôi bất ngờ choáng váng. Và tôi bắt đầu lục tìm tờ biên nhận anh Lâm viết đã nhận đủ tiền từ phía tôi, thì đã mất. Lúc đó cuộc sống riêng của tôi có nhiều đảo lộn.

Tôi đã đánh mất rất nhiều thứ, chứ không chỉ riêng tờ giấy biên nhận đó. Điều đáng buồn nhất là anh Lâm liên tục gây sức ép để đòi tiền tôi, sự việc được mang ra công an giải quyết. Tôi đã trình bày sự việc và đứng trên quan điểm của tôi, tôi sẽ không trả số tiền này, công an trả hồ sơ lại cho anh Lâm và không giải quyết việc này.

Sau đó, biết tôi là người nổi tiếng, anh Lâm liên tục gây sức ép cho tôi và dọa sẽ mang sự việc này lên báo.

Vì sự bình yên và danh dự của tôi, tôi và anh Lâm đã thỏa thuận sẽ trả 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng), bắt đầu từ tháng 6/2012 mỗi tháng trả 10.000.000 đồng (mười triệu đồng).

Nhưng sau đó anh Lâm lại đổi ý không chịu cho tôi trả mỗi tháng 10.000.000 đồng mà muốn tôi trả một lúc hết 100.000.000 đồng.

Ngày 11/5 tôi có nhận được cú điện thoại từ phóng viên, nói rằng có người đang muốn tố cáo tôi và gửi thư cho anh ấy, anh ấy muốn gặp tôi để làm cho ra lẽ việc này. Tôi nói sẽ đồng ý ra gặp với điều kiện phải có anh Lâm. Buổi gặp mặt đã diễn ra tại quán café Hồ Con Rùa.

Tôi hỏi tại sao tố cáo tôi, tôi có giấy hẹn trả tiền và theo hẹn thì đến tháng 6 mới bắt đầu trả, vậy tôi đã làm sai điều gì?

Anh phóng viên đã không trả lời được câu hỏi này của tôi. Tôi nói với anh Lâm và anh phóng viên, sự việc này như thế nào thì trời biết, đất biết, lương tâm của anh Lâm biết vì thật sự tôi đã trả số tiền này rồi.

Và nếu việc này bị đăng lên báo, tôi có quyền từ chối việc trả tiền cho anh Lâm lần thứ hai, số tiền này dùng để mua danh dự của tôi.

Nếu tôi là người bình thường, không sợ mang tiếng gây scandal để nổi tiếng trong showbiz, thì tuyệt đối sẽ không có chuyện trả số tiền này nữa, vì như vậy nghĩa là tôi đã phải trả tới hai lần.

Tôi đi về và anh phóng viên có nhắn tin cho tôi nói “Sẽ không theo đuổi vụ này nữa, em yên tâm nhé”. (Hiện tôi vẫn còn lưu tin nhắn của anh phóng viên).

Nhưng đến ngày 30/5 thì sự việc này được đăng lên báo. Tôi bất ngờ và ngạc nhiên về cách ứng xử của anh phóng viên.

Tôi không hiểu mình đã làm gì sai, và vì sao anh phóng viên lại ứng xử như vậy? Bản thân tôi đã quen anh phóng viên mấy năm nay, những lúc anh ấy gặp khó khăn tôi cũng giúp anh ấy về tiền bạc.

Nhưng cái mà cuối cùng tôi nhận được là gì, một sự tổn thương sâu sắc. Tôi đã rút ra một bài học lớn từ việc này, chúng ta nên chọn bạn mà chơi!

Tôi sẽ khởi kiện và báo công an

Mẹ tôi nói, tôi cố nhịn và chịu đựng để cho qua chuyện, nhưng tôi không muốn như vậy nữa. Vì tôi càng chịu đựng người ta càng xúc phạm đến tôi một cách nặng nề.

Qua việc này, tôi cũng muốn nói, những ai chưa từng gặp tôi, nói chuyện với tôi, nếu không yêu thương tôi thì đừng nói xấu tôi, ai cũng có lúc gặp khó khăn, hoạn nạn, chỉ có người trong cuộc mới hiểu, vậy thì tôi mong đừng lấy cái đó để làm trò đùa và xúc phạm người khác.

Danh dự ai cũng có, tôi đang cố gắng sống tốt từng ngày để làm tấm gương cho con gái tôi, vậy thì nếu không thương tôi thì hãy thương những đứa trẻ, nếu tôi gục ngã một lần nữa thì tôi không thể đứng dậy được nữa để lo cho con tôi.

Tôi đã từng phải điều trị chứng trầm cảm suốt 6 tháng trời, biết bao nhiêu tin đồn bủa vây tôi thời điểm đó, nếu ai đã từng giống như tôi sẽ hiểu để vượt qua được nó tôi đã phải nghị lực và kiên cường như thế nào…

Từ hai bàn tay trắng để làm lại từ đầu sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ thì điều đó chứng tỏ tôi không phải là người đơn giản để người ta khuất phục mình và muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói.

Và ngày hôm nay, khi mọi chuyện đã bị đào xới và danh dự của tôi bị xúc phạm nặng nề, tôi thấy không có lý do gì lại tiếp tục trả số tiền này lần thứ hai nữa, vì lời hứa và sự tôn trọng đã bị mất đi.

Kể từ lúc này, nếu gặp chuyện gì ảnh hưởng đến tính mạng và danh dự của tôi một lần nữa, tôi sẽ khởi kiện và báo công an.

Phạm Lý
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn