Duy Mạnh cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ ngay ngày đầu năm mới 2020

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Duy Mạnh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào sau khi cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh trong ngày 1/1/2020.

Mới đây, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã cầu hôn thành công bạn gái lâu năm Nguyễn Quỳnh Anh. Chàng trai vui mừng đăng bài chia sẻ trên mạng xã hội với dòng caption "Đồng ý làm vợ anh nhé" cùng hình ảnh bạn gái khoe chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út.

Vây quanh Duy Mạnh và Quỳnh Anh là rất nhiều du khách trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP.HCM.

Duy Mạnh khoe khoảnh khắc cầu hôn Quỳnh Anh.

Duy Mạnh khoe khoảnh khắc cầu hôn Quỳnh Anh.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, thông báo cầu hôn thành công của Duy Mạnh đã nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" và chúc phúc của mọi người.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh được biết đến là một cặp đôi đẹp. Cả hai bắt đầu quan hệ tình cảm từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Tháng 10/2019, cặp đôi kỷ niệm 3 năm gắn bó. Hot boy làng bóng của Việt Nam còn nhắn nhủ người yêu: "Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy bạn nhỉ". Ngoài ra, cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Duy Mạnh còn đặt cho Quỳnh Anh một biệt danh hết sức đáng yêu là "Công chúa béo".

duy-manh-cau-hon-ban-gai-02

Quỳnh Anh (SN 1996), từng là sinh viên khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh riêng cùng chị gái. Quỳnh Anh chia sẻ cô gặp Duy Mạnh tại bữa tiệc chào đón các CĐV của CLB Manchester City từ năm 2016. Cả hai đã phải lòng nhau và duy trì mối quan hệ bền vững cho đến tận bây giờ.

Sau khi kết hôn, Duy Mạnh sẽ chính thức trở thành anh em đồng hao với người đàn anh Nguyễn Văn Quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link