Những cặp bạn thân đình đám Vbiz đang thân "bỗng dưng" từ mặt nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp bạn thân trong Vbiz từ tình cảm khó tách rời đến tan vỡ, thậm chí tuyên bố cạch mặt nhau khiến người hâm mộ không tránh khỏi tiếc nuối.

Jack và K-ICM

Mới đây nhất, bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM đã khiến người hâm mộ hoang mang trước thông tin chính thức "chia đôi" sau 1 thời gian thân thiết và hợp tác ăn ý. Cụ thể đã có những bằng chứng đưa ra trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội, những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack".

Thậm chí cả việc không xuất hiện cùng K-ICM đến việc FC và mẹ ruột cùng lên tiếng cho biết Jack đang nhập viện, về quê mà không một xu dính túi. Bên cạnh đó là việc K-ICM cũng biểu diễn một mình trên sân khấu trong sự kiện gần đây. Theo đó, K-ICM cũng không quên lên tiếng trấn an người hâm mộ không có chuyện gì xảy ra cả.

Empty

Nhưng trái ngược với lời giải thích của K-ICM, Jack đã có những chia sẻ chính thức sau mọi đồn đoán mâu thuẫn: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi".

Chia sẻ của Jack giữa ồn ào mâu thuẫn với K-ICM sau thời gian hợp tác ăn ý.

Chia sẻ của Jack giữa ồn ào mâu thuẫn với K-ICM sau thời gian hợp tác ăn ý.

Fan lục lại những dòng trạng thái than vãn chuyện bị giữ lương từ 6 tháng trước của Jack.

Fan lục lại những dòng trạng thái than vãn chuyện bị giữ lương từ 6 tháng trước của Jack.

Empty

Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn

Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn là hai cái tên từng dính với nhau như hình với bóng. Tuy nhiên bộ đôi bạn thân bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không tránh khỏi tiếc nuối.

Khoảng thời gian chính thức nghỉ chơi, Jolie Nguyễn từng bày tỏ: "Có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Khi mình đối xử với người ta, cách người ta đối xử với mình trước giờ thì mình mới nhận ra bạn thân của mình là con người như thế nào. Hết duyên nợ thì đành chấp nhận vậy thôi chứ biết làm gì hơn. 3 năm cho một tình bạn như vậy là quá đủ. Lớn rồi, ai cũng có cuộc sống riêng. Không ai muốn làm cái bóng của ai mãi cả".

9td4

Theo đó, người đẹp gốc Nam Định - Kỳ Duyên cũng cho biết thêm: "Nguyên nhân chính để xảy ra chuyện này, không phải do một vấn đề cụ thể nào cả. Có thể do Jolie và tôi không nói chuyện với nhau, dẫn đến những hiểu lầm và đồn đoán không chính xác trong công việc.

9td5

Nếu Jolie không thông báo với mọi người và truyền thông rằng chúng tôi không chơi với nhau nữa, tôi nghĩ cả hai vẫn có thể ngồi lại nói chuyện với nhau và giải quyết tin đồn. Nhưng khi Jolie lên tiếng xác nhận thông tin rồi thì mối quan hệ này không thể cứu vãn được nữa. Đó là quyết định của Jolie rồi, tôi không muốn nói qua nói lại nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link