Duy Nhân mất hơn một năm, Kiều Oanh vẫn thương nhớ thế này!

11:30, Thứ năm 17/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Duy Nhân bất ngờ đăng trạng thái trên trang cá nhân khiến không ít người lo lắng cho cô.

Mới đây, vợ Duy Nhân bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô: "Sadness flies away on the wings of time" (Tạm dịch: Thời gian sẽ khiến nỗi buồn bay đi").

vo-duy-nhan-phunutoday.vn

Có lẽ vợ Duy Nhân vẫn đang chưa hàn được vết thương khi chồng mất.

Trạng thái của Kiều Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ sau hơn 1 năm vợ Duy Nhân vẫn con rất thương nhớ chồng. 

Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Gần một năm sau ngày Duy Nhân tạ thế, Kiều Oanh đã lấy lại được chút ít niềm vui trong cuộc sống và sống một cuộc đời êm dịu, bình thản tại TP HCM.

Trên trang cá nhân của mình, Kiều Oanh thỉnh thoảng cập nhật vài bức hình cô đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Hiện tại, mẹ chồng Kiều Oanh đang mở một tiệm phở tại TP HCM và thỉnh thoảng cô vẫn tới tiệm giúp đỡ mẹ việc kinh doanh.

vo-duy-nhan-phunutoday.vn-2

 Vợ Duy Nhân thì thoảng có làm người mẫu ảnh.

Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh cũng từng thử sức với vai trò người mẫu. Cô nhận lời tham gia chụp một bộ sưu tập áo cưới. Kiều Oanh từng chia sẻ, mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay Duy Nhân chăm lo cho cả gia đình 2 bên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link