Hoắc Kiến Hoa lại hành động thế này sau tin đồn trục trặc với Lâm Tâm Như

20:00, Thứ ba 15/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn trục trặc tình cảm với vợ Hoắc Kiến Hoa lại có hành động này.

Thời gian gần đây những thông tin liên quan đến cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

hoac-kien-hoa-phunutoday.

 

hoac-kien-hoa-phunutoday.

Chồng Lâm Tâm Như chỉ tay và mắng phóng viên.

Trong khi Lâm Tâm Như hạn chế xuất hiện trước truyền thông để dưỡng thai, thì ngược lại Hoắc Kiến Hoa vẫn đang bận rộn trên phim trường cùng những hoạt động quảng bá cho bộ phim mới. Vài hôm trước, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở Thượng Hải, rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng có mặt vây kín anh chàng để xin chữ ký và chụp ảnh cùng nam diễn viên. Tuy nhiên, sự có mặt của phóng viên tại đó đã khiến Hoắc Kiến Hoa không giấu nổi bình tĩnh, sau khi kí tặng fan, nam diễn viên đã chỉ tay về phía phóng viên và sỗ sàng mắng: "Chụp đủ hay chưa?".

Cách đây chưa lâu, trên diễn đàn mạng vừa đăng tải loạt ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa trên máy bay. Bức ảnh được fan chụp lại khi Hoắc Kiến Hoa đang trên chuyến bay đến Thượng Hải. Mặc dù đã đội mũ che đầu, áo khoác kéo cao che kín mặt nhưng vẫn rất nhiều fan nhận ra ông xã của Lâm Tâm Như.

Trong hình, có khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa đang nghịch điện thoại, cũng có lúc anh nhắm mắt nghỉ ngơi vì chuyến bay dài. Nhưng, điều gây chú ý nhất chính là nhẫn cưới trên ngón áp út của Hoắc Kiến Hoa đã biến mất.

Mới kết hôn chưa được bao lâu, chuyện Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều fan hoài nghi về chuyện tình cảm của nam tài tử và vợ mới cưới. Thậm chí, có một số ít người nhận định Hoắc Kiến Hoa không mấy mặn mà với cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, các fan của bộ đôi Lâm - Hoắc lại cho rằng chuyện không đeo nhẫn cưới không nói lên bất cứ điều gì trong mối quan hệ giữa cả hai vợ chồng. Có thể vì bận rộn đóng phim, Hoắc Kiến Hoa đã cất nhẫn cưới ở một chỗ khác. Nhiều người còn trêu chọc Hoắc Kiến Hoa chắc chắn nên đeo nhẫn trước khi về diện kiến bà xã nếu không muốn bị phạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link