Duyên nợ chưa tròn, vợ đại gia kim cương lộ giấc mơ lạ - ai cũng xót xa?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương kể lại về giấc mơ lạ khi "duyên nợ" chưa tròn khiến nhiều người xúc động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cô đến thăm "các con" tại một trung tâm. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Duyên nợ với các con chưa tròn nên đêm qua mẹ lại mơ về các con. Một giấc mơ lạ mà ngủ dậy không hiểu như thế nào?".

Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ ba con còn giãi bày, "Hạnh phúc giản đơn. Nếu chúng ta biết yêu thương người thì cũng sẽ được yêu thương trở lại. Khi chúng ta cho đi cũng chính là lúc chúng ta nhận lại".

Empty

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người phụ nữ này và cho rằng, đó là quy luật của tự nhiên, "cho yêu thương, nhận lại yêu thương" cũng như ngưỡng mộ tấm lòng cao cả của chị Vân Anh.

Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình.

Empty
Duyên nợ chưa tròn, vợ đại gia kim cương hé lộ về giấc mơ lạ.

Duyên nợ chưa tròn, vợ đại gia kim cương hé lộ về giấc mơ lạ.

Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.

Trên trang cá nhân của vợ đại gia liên tục xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình. Nữ doanh nhân này đã không còn ý kiến gì về những chuyện đã qua, cô đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link