2 bí mật "động trời" của ca sĩ Phi Nhung bị bại lộ trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ít ai biết, Phi Nhung lại có những bí mật "động trời" thế này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lộ diện con gái ruột của Phi Nhung sau 26 năm giấu kín

26 năm, đó là quãng thời gian Phi Nhung giấu kín cô con gái xinh đẹp Wendy. Mãi đến khi con chính thức tốt nghiệp Đại học ở Mỹ, nữ ca sĩ mới quyết định để lộ bí mật về con bởi giọng ca "Trách ai vô tình" luôn mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành mà không bị chú ý.

Con gái ruột của Phi Nhung xuất hiện sau 26 năm bị giấu kín.

Con gái ruột của Phi Nhung xuất hiện sau 26 năm bị giấu kín.

Chia sẻ về con gái cưng sau bao năm giấu kín, Phi Nhung cho biết, "Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

Về phía con gái Phi Nhưng, cô cho biết, dù trước đó không được công khai nhưng chưa bao giờ cô thấy thiệt thòi hay giận hờn mẹ vì hơn ai hết, cô hiểu mẹ yêu cô nhiều đến nhường nào.

Sau tiết lộ của Phi Nhung, trên trang cá nhân, con gái cô tỏ ra xúc động. Cô chia sẻ status bằng tiếng Anh: “For those who are close to me, know that my mom has not gone public about having a daughter. The purpose was to keep me safe and to be able to have a normal life without the unnecessary attention” (Tạm dịch: Với những người thân thiết với tôi đều biết mẹ không muốn công bố chuyện có một con gái. Mẹ muốn bảo đảm an toàn cho tôi, mong tôi có cuộc sống bình thường, không bị chú ý).

Cha của con gái Phi Nhung chính là ...

Sau khi con gái Phi Nhung lộ diện, không ít người cho rằng Mạnh Quỳnh là cha ruột của Wendy vì anh có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha đẻ của con gái mình.

Phi Nhung khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha của con gái cô.

Phi Nhung khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha của con gái cô.

Nữ ca sĩ hải ngoại hài hước: "Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều".

Tuy không tiết lộ danh tính cha ruột của con gái nhưng nữ ca sĩ cho biết đó là một người đàn ông tốt bụng và hiền lành. Do cả hai không có duyên với nhau nên sau một thời gian chung sống họ đã quyết định "đường ai nấy đi"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link