Eibar vs Barcelona: Chủ nhà nhỏ bé

( PHUNUTODAY ) - (Eibar vs Barcelona, 02h45 ngày 23/1, vòng 19 La liga) Barca đang tìm lại phong độ đỉnh cao cùng với sự hồi sinh mạnh mẽ của bộ ba M-S-N. Không loại trừ khả năng trong trận đấu đêm nay.

Eibar vs Barcelona: Chủ nhà nhỏ bé

Barca toàn thắng ở 3 trận gần đây, ghi được trung bình 3 bàn thắng mỗi trận và chỉ để thủng lưới 1 lần. Dù đang xếp ở vị trí thứ 3, nhưng khoảng cách giữa thầy trò HLV Luis Enrique với đội đầu bảng Real Madrid chỉ còn là 2 điểm. Do vậy, đội bóng xứ Catalan có nhiều động lực để quyết một trận vùi dập Eibar trong cuộc đối đầu đêm nay nhằm hy vọng tiếp tục bứt lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Eibar đang có phong độ sân nhà khá ấn tượng, khi họ chỉ để thua 2 trong tổng số 12 trận mới nhất ở La Liga trên sân Municipal de Ipurua. Nhưng đó không phải là lý do để thầy trò HLV Enrique phải e ngại đối thủ này. Cần phải nhấn mạnh, trong 8 trận sân khách gần đây, đội bóng xứ Catalan chỉ để thua duy nhất 1 lần trên sân của đối thủ Athletic Bilbao ở khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.

Eibar vs Barcelona Chu nha nho be phunutoday.vn 1

 

Quan trọng là ở thời điểm hiện tại, Barca đang có sự hồi sinh mạnh mẽ của bộ ba M-S-N. Ở 3 trận thắng gần đây nhất của đội bóng xứ Catalan, “tam tấu” này đã thay nhau tỏa sáng. Mới đây nhất, ở trận gặp Sociedad, tiền đạo Neymar đã trút bỏ được áp lực tâm lý với pha sút tung lưới đối phương từ chấm phạt đền. Chắc chắn Messi, Luis Suarez và Neymar sẽ trở thành cơn ác mộng của chủ nhà Eibar trong trận đấu đêm nay. Hàng thủ Eibar sẽ phải đối đầu với những chân sút tốt nhất ở La Liga hiện nay, đặc biệt là 2 tiền đạo đang có phong độ tốt của đội khách gồm Messi và Suarez. Đây là bộ đôi đang cùng dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 14 lần sút tung lưới đối phương.

Eibar có lẽ đang gặp chút vấn đề trong phòng ngự. Bởi ở 4 trận gần đây, có tới 3 trận lưới của họ bị rung lên từ 2 lần trở lên. Với hàng thủ kém ấn tượng đó, đội chủ nhà rất có thể sẽ bị các chân sút lừng danh của đội bóng xứ Catalan trừng phạt. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, Barca có thói quen ghi nhiều bàn thắng vào lưới của Eibar. Trong 4 lần đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội, đội bóng xứ Catalan đều thắng và chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn vào lưới đối thủ.

Sẽ không quá bất ngờ nếu như trong trận đấu đêm nay, Barca sẽ lại có một màn thi đấu thăng hoa để dội một “cơn mưa bàn thắng” vào lưới của một Eibar đang không có phong độ tốt, qua đó nâng mạch trận toàn thắng lên con số 4.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

3. Eibar không thắng 3/4 trận gần nhất trên sân nhà.

11. Barcelona đang có chuỗi 11 trận bất bại tại La Liga.

4. Barcelona toàn thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eibar: Ramis, Kike García, Anaitz Arbilla, David Juncà và Asier Riesgo chấn thương.

Barca: Rafinha, Iniesta chấn thương. Mascherano treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Eibar vs Barcelona Chu nha nho be phunutoday.vn 2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn