Elly Trần chê showbiz Việt tha hóa

16:50, Thứ tư 27/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần nhớ mình từng bị chụp ảnh lén, rồi được tác giả dẫn chứng úp mở là vào khách sạn cùng bạn trai Tây.

Bước chân vào showbiz vài năm, giờ Elly Trần đã thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang báo dành cho đàn ông, kể cả ở trong nước và khu vực.

Elly “nổi tiếng tầm châu lục”, cô được biết đến ở khắp khu vực châu Á từ Trung Quốc, Indonesia, cho đến Thái Lan, Đài Loan…

Có thời gian làm việc nhiều ở nước ngoài, nên khi làm việc ở thị trường Việt Nam Elly Trần vẫn chưa cảm thấy thật sự thoải mái và quen thuộc lắm.

"Cũng có thể do tôi khởi nghiệp từ nước ngoài nên quen nếp làm việc bên đó. Có những điều nho nhỏ trong lúc làm việc, ví dụ như chuyện “chăm sóc” nghệ sĩ cũng có sự khác biệt rất lớn. Tôi nhiều lần bị choáng, không hiểu vì sao lại thế này, vì sao lại thế kia. Lúc đó tôi chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn: “Tại bên đây là như vậy!”.

Elly Trần nhớ mình từng bị chụp ảnh lén, rồi được tác giả dẫn chứng úp mở là vào khách sạn cùng bạn trai Tây.
Elly Trần nhớ mình từng bị chụp ảnh lén, rồi được tác giả dẫn chứng úp mở là vào khách sạn cùng bạn trai Tây.


Khi còn nhiều hoạt động trong showbiz Việt, tôi có quan tâm theo dõi. Nhưng khi quan sát được toàn cảnh, tôi thấy có quá nhiều chuyện “trời ơi đất hỡi”, nhưng vẫn có thể trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Tôi cũng thử đặt ra trường hợp nếu những chuyện này xảy ra với mình thì sẽ như thế nào? Có lẽ vì vậy mà tôi sống hơi khép kín, để tự bảo vệ bản thân mà thôi. Tôi rất dị ứng với những chuyện từ trên trời rơi xuống như vậy", Elly Trần nói.

Elly Trần nhớ mình từng bị chụp ảnh lén, rồi được tác giả dẫn chứng úp mở là vào khách sạn cùng bạn trai Tây. Có lần hoàn thành xong một bộ phim, cô cũng từng nghe những lời úp mở rằng nên làm chiêu này chiêu kia. Lúc đó cũng khó chịu nhưng cô đành phì cười từ chối.

Đôi khi cô còn nghĩ showbiz là môi trường rất thuận lợi để con người tha hóa.

"Tôi cũng từng là một trong những “con mồi”, cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại rồi dàn cảnh này nọ. Nhưng có lẽ cũng may vì tôi cẩn thận nên chưa có điều gì đáng tiếc xảy ra"- Elly Trần dẫn chứng.

Tuy nhiên Elly Trần không mảy may xiêu lòng trước những lời mời béo bỏ đó. Cô nói: "Do tôi sống đơn giản, không bao giờ đặt mục tiêu quá xa vời nên không bị choáng ngợp trước những lời mời gọi. Thật ra khi làm việc ở nước ngoài không phải không có việc này, nhưng dù gì họ vẫn dựa vào thực lực nhiều hơn, làm việc hiệu quả thì tiếp tục hợp tác, không thì thôi. Chứ chuyện yêu đương, hẹn hò để nhằm những mục đích khác nhau thì rất hiếm xảy ra".

Chính vì lẽ đó mà Elly Trần thấy sống ở nước ngoài dễ sống hơn: "Tôi không biết người khác thế nào, nhưng bản thân tôi thấy ở nước ngoài dễ sống hơn".

Elly Trần tinh khôi với nội y trắng của cô dâu
  • Kim Hảo (Tổng hợp từ Infornet)


[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc