Elly Trần đi tập gym mong kiếm chồng giàu như Thu Minh?

06:48, Thứ năm 13/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần vừa đăng lớp tập thể dục. Phải chăng Elly Trần muốn học Thu Minh đi tập thể dục để tìm kiếm cơ hội lấy chồng Tây giàu có và đổi đời?

Elly Trần vừa đăng lớp tập thể dục. Phải chăng Elly Trần muốn học Thu Minh đi tập thể dục để tìm kiếm cơ hội lấy chồng Tây giàu có và đổi đời?
Cuối năm 2012, Thu Minh bất ngờ tuyên bố đã lấy chồng, dù truyền thông trước đó không hề có thông tin về đám cưới của cô. Người ta chỉ thấy có một người đàn ông ngoại quốc thường xuyên đi cùng cô tới các sự kiện và chăm sóc Thu Minh rất chu đáo.
Quả là Thu Minh thật may mắn khi lấy được một người chồng Tây tuyệt vời đến như vậy, không chỉ giàu có mà còn hết lòng yêu vợ. Thu Minh đang thực sự viên mãn với những gì đang có. Sau khi cưới, chồng Tây đã rước Thu Minh về ở trong một căn hộ sang trọng bậc nhất Sài Gòn rộng hơn 200m2 tại khách sạn InterContinental, TP.HCM với giá thuê đắt đỏ, 200 triệu đồng/tháng.

Thu Minh quen chồng Tây giàu có khi tập gym
Thu Minh quen chồng Tây giàu có khi tập gym

Anh còn hào phóng tặng vợ những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD (gần 6 tỷ) gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, còn tặng vợ nhưng món hàng hiệu , xe sang 8 tỷ. Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, chồng Tây Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ.
Thu Minh cho biết cả hai quen nhau là nhờ... tập gym chung và chỉ sau hai lần trò chuyện, họ đã bắt đầu cảm mến sau đó tiến đến tìm hiểu nhau.
Thu Minh kể: "Tôi gặp ông xã mới cưới của tôi cũng hoàn toàn là tình cờ, ở thời điểm tôi không khát khao tìm tình yêu cho bằng được như những tháng ngày trẻ tuổi. Tôi còn nhớ, hôm đó, chúng tôi gặp nhau ở phòng tập FinessCenter. Khi tôi chuẩn bị ra về thì có một người đàn ông ngoại quốc rất to lớn, tiến lại chỗ tôi bắt chuyện.
Ban đầu, cứ ngỡ anh ấy là một fan hâm mộ của mình nên cũng mừng thầm trong bụng “không ngờ mình lại có một fan nước ngoài thế này!”, nhưng nói chuyện một lúc thì mới biết mình đã bị hớ. Anh ấy không hề biết gì về mình cả. Sau khi nói chuyện với nhau một lúc chúng tôi có cho nhau số điện thoại. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong tôi đã lóe lên một suy nghĩ “ơ, hay người này là chồng mình nhỉ?”.
Tình yêu của tôi đến nhanh nhưng cũng rất bình yên, không có nhiều sóng gió như những mối tình trước. Được khoảng 7 tháng thì tôi bắt đầu qua lại nhà anh thường xuyên hơn. Khi tôi được anh dẫn về Hà Lan diện kiến bố mẹ anh ấy, họ cũng rất vui vẻ đón nhận tôi. Đám cưới của chúng tôi tuy không rầm rộ và linh đình nhưng nó đúng là khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Tất nhiên, tôi luôn cầu mong hôn nhân của chúng tôi bền vững vì dù sao tôi cũng cầm tinh tuổi Đinh Tỵ nên có đôi chút lo lắng. Chúng tôi cũng đang cố gắng để có thể sinh em bé trong năm nay. Nhưng nói gì thì nói, đầu năm tôi vẫn thường hay đi chùa để cầu mong một năm với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình nhỏ và gia đình lớn của tôi".

Sau hơn nửa năm vắng bóng trong làng giải trí, Elly Trần bất ngờ xuất hiện tại một câu lạc bộ thể dục thể hình mới mở tại Hà Nội. Hot girl thu hút mọi ánh nhìn bởi thân hình bốc lửa và vẻ rạng ngời xinh tươi. Cô mặc một chiếc váy thun thiết kế bó sát và cúp ngực giúp Elly khoe triệt để đường cong, đặc biệt là vòng một sexy.

Elly Trần cũng đăng ký học thể dục để mong tìm được chồng Tây giàu có như Thu Minh?
Elly Trần cũng đăng ký học thể dục để mong tìm được chồng Tây giàu có như Thu Minh?

Hài lòng về vóc dáng của mình nhưng Elly cho biết cô vẫn có ý định tập thể dục nghiêm túc để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật sắp tới. Người đẹp đăng ký thẻ tập VIP tại một trung tâm thể hình và yoga nổi tiếng, có phạm vi hoạt động ở nhiều nước để dễ dàng tập luyện ngay cả khi đi công tác ở nước ngoài.

Được biết năm nay Elly Trần cũng 24 tuổi. Hơn nữa, sự nghiệp Elly Trần  cũng đã thành công trong nước và ngoài nước. Thế nên, ở độ tuổi này Elly Trần cũng đã có thể lấy chồng và xây dựng tổ ấm cho mình.

Phải chăng Elly Trần muốn học Thu Minh đi tập thể dục để tìm kiếm cơ hội lấy chồng Tây giàu có và đổi đời, sống một cuộc sống giàu sang.

Chung Ly

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc