Trấn Thành gây hoang mang với hình ảnh photoshop quá đà, trở nên lạ lẫm khác thường

( PHUNUTODAY ) - Đang đẹp tựa soái ca trong mắt người hâm mộ nhưng chỉ vì lỗi photoshop quá đà nhan sắc nam danh hài lại trở nên "lạ lẫm" khác thường.

Trong bộ ảnh mới đây nhất được hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đăng tải đã thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ. Xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật, sau một thời gian nỗ lực giảm cân, nam danh hài đã lấy lại vóc dáng thon gọn, thần thái ngời ngời. Đặc biệt, trong set đồ vest hàng hiệu đắt giá, trông anh không khác gì các mĩ nam trong phim Hàn.

2tt
Trấn Thành phong độ chuẩn mĩ nam trong loạt ảnh mới toanh.

Trấn Thành phong độ chuẩn mĩ nam trong loạt ảnh mới toanh.

Tuy nhiên vẫn với những con mắt tinh tường của cộng đồng mạng, nhiều người đã phát hiện điều bất ổn trong nhan sắc của Trấn Thành. Theo đó khi zoom cận mặt của nam danh hài, ai cũng tá hỏa. Vì lỗi photoshop quá đà, mặt anh có phần "biến dạng", nhất là ở phần mắt như sụp mí, nhiều vết nhăn và đôi môi khô héo.

Nhưng với hình ảnh zoom cận mặt, thì nhan sắc nam danh hài lại trở nên

Nhưng với hình ảnh zoom cận mặt, thì nhan sắc nam danh hài lại trở nên "hết hồn".

Cũng trong bộ ảnh này, bà xã Trấn Thành - Hari Won trong lúc vội vã đã vô tình để lọt một phụ kiện đậm chất Việt Nam với giá bốn ngàn đồng. Đó là chiếc chun buộc tóc mà cô vô tình đeo ở tay. Chia sẻ về sự cố này, Hari Won cho biết: "Lúc đó em quên... Chụp xong tự nhiên anh Xìn nhảy vô chửi em. Huhu. Xìn nói toàn đồ Chanel tự nhiên đeo dây thun rẻ tiền trên cổ tay. Tính chụp lại mà lạnh quá e, chịu không nổi! E tin vào Nguyễn Du! Em tin nó sẽ photoshop xoá! Ai dè! Để vậy luôn! Mày hư quá! Giờ fan chị lấy hình này bán sản phẩm luôn kìa!".

Hari Won xuất hiện với set đồ sang trọng toàn thương hiệu Chanel. Nhưng vô tình lạc vào một em chun buộc tóc bốn ngàn Việt Nam đồng.

Hari Won xuất hiện với set đồ sang trọng toàn thương hiệu Chanel. Nhưng vô tình lạc vào một em chun buộc tóc bốn ngàn Việt Nam đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn