Trấn Thành và Hari Won cùng thừa nhận "làm người tốt là khó nhất"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng tham gia bình luận về chủ đề nóng "bạn tốt - bạn xấu".

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Làm người tốt khó lắm hả?". Dù chưa biết cô ám chỉ điều gì nhưng hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng tranh thủ vào bình luận. 

tran-thanh-01

Har Won nói rằng làm người tốt đã khó, kiếm một người bạn tốt còn khó hơn, không khác gì kiếm kim trong sa mạc. Còn Trấn Thành thì nói làm người tốt không dễ vì dễ thì ai cũng làm được. Đồng thời anh khuyên đàn chị không nên vì khó mà bỏ qua. 

Anh viết: "Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút, nhưng phần thưởng nó đến từ trong tâm hồn. Đến hơi chậm, nhưng phần thưởng sẽ đến. Tiếp tục như vậy đi, đừng hòng nghĩ đến chuyện xấu".

tran-thanh-02

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng gặp phải ồn ào chỉ vì vô tình nhắc đến Tiến Đạt trong một chương trình. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nam MC đụng chạm và tấu hài không đúng chỗ. Tthậm chí trong số đó có những người từng thân thiết với Trấn Thành cũng lên án khiến Thu Hoài phải lên tiếng.

Thu Hoài viết: "Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time (thời gian) dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like (thích) hả hê trong đó. Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Sự bênh vực của Thu Hoài khiến nhiều người chú ý. Điều này cho thấy nam danh hài không hề đơn độc trước thị phi. Anh còn được vợ và tình cũ Mai Hồ lên tiếng bảo vệ.

Hoa hậu Thu Hoài từng lên tiếng khi mọi người chê bai Trấn Thành: "Bởi nó - dù “chưa tìm hiểu kỹ lắm về Rap như anh nhà báo này nhận định” - thì vẫn đang biến dòng nhạc này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Không phải bằng mớ kiến thức chữ nghĩa hàn lâm cao siêu, mà bằng khả năng và sự duyên dáng của mình".

Cả Thu Hoài và Trấn Thành đều là những người bạn thân lâu năm. Trấn Thành từng chia sẻ về bạn thân: "Đối với tôi, Thu Hoài là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên". Thu Hoài cho rằng Trấn Thành là một người đàn ông đúng nghĩa, đồng thời hết lời ca ngợi anh thông minh, giỏi giang. 

a6da5dc7ca8423da7a95

"Một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, trách nhiệm và biết yêu thương bằng cả trái tim mình. Một người đàn ông luôn biết dùng hành động nói thay tất cả, dám chấp nhận mọi thiệt thòi về phía mình để bảo vệ, chở che người nó sắp sửa coi là vợ. Một người đàn ông dám quay lưng với cả thế giới để được ôm nhỏ đàn bà nó yêu thương trọn vào lòng", Thu Hoài viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link