Trấn Thành có động thái ngay và luôn khi nhóm bạn thân bị chê vì "ồn như chợ Bà Chiểu" trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Dường như Trấn Thành và hội Cờ cá ngựa không mấy để tâm đến những lời ra tiếng vào của dư luận.

Những ngày gần đây, phản ứng khó chịu ra mặt của Trường Giang khi Trấn Thành và hội bạn thân làm náo loạn trên sóng truyền hình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cụ thể, trong chương trình Giọng ải Giọng ai tập 9 vừa qua, nhóm Cờ cá ngựa ngay khi xuất hiện đã "cà khịa" nhau ầm ĩ đến nỗi nam MC Trường Giang phải nhắc nhở: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?". Không chỉ vậy, rất nhiều khán giả còn gửi lời khuyên đến hội bạn thân Trấn Thành, mong họ có thể tiết chế lại hành động và lời nói để tránh ảnh hưởng đến người xung quanh.

Empty

Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và hội bạn thân làm náo loạn chương trình

Giữa lời ra tiếng vào của dư luận, ngay lập tức Trấn Thành đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, nam MC quốc dân đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm trên sân khấu Giọng ải Giọng ai vừa qua, kèm theo đó là câu hỏi: "Cờ cá ngựa bận vậy đủ ngựa chưa?".

Empty

Cả nhóm dường như không để tâm đến những lời ra tiếng vào về mình

Cho đến mới đây, ông xã Hari Won còn không ngại đăng tải đoạn clip cover ca khúc mới ra mắt của Ali Hoàng Dương để chứng minh mối quan hệ khắng khít của hội bạn. Trước thái độ bình tĩnh, bỏ ngoài tai lời bàn tán của Trấn Thành cũng khiến fan an tâm phần nào.

Empty

Trấn Thành có động thái khi hội bạn bị dân tình mỉa mai ồn ào, gây mất trật tự

Được biết, hội bạn thân Cờ cá ngựa từ trước đến nay vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi có một tình bạn đẹp trong giới showbiz. Ngoài ra, hội bạn này còn thường xuyên mang đến sự sôi động, tiếng cười cho khán giả mỗi khi gặp mặt. Tuy nhiên, cũng có không ít lần nhóm Cờ cá ngựa bị chỉ trích vì không biết tiết chế cảm xúc, đùa giỡn quá đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link