Hari Won “5 lần 7 lượt” viết sai chính tả cơ bản, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành vào “dạy vợ”

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ viết sai chính tả, Hari Won còn dùng từ "ám ảnh" để... khen ngợi món ăn khiến nhiều người chào thua.

Nổi tiếng là người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành, tuy nhiên sau gần 4 năm bên một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành, Hari Won vẫn chưa thành thạo lắm tiếng Việt. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc liên tục bị "bóc mẽ" lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Việt hay thậm chí là dùng sai từ khiến ai nấy cũng phải lắc đầu "chào thua".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái review món ăn của Thu Hoài. Cụ thể, khi nhận được món quà là nồi phở của đàn chị, Hari Won tiết lộ đã không thể nào cưỡng lại cơn thèm ăn vì mùi hương quá hấp dẫn.

Dù phải chờ ông xã Trấn Thành về để cùng thưởng thức, nhưng nữ ca sĩ vẫn nhắn nhủ nếu lỡ ăn trước thì chồng cũng đừng giận.

Empty

"Ráng chờ chồng ăn chung nha con Hari Won. Tuy mùi hương làm không chịu nổi. Tuy nhìn thịt juicy cỡ nào. Cũng ráng chờ chồng nha.

Mà nếu lỡ không được thì...

Chồng hãy nhớ là em đã từng cố gắng tới mức phải viết status nha... Viết lên để ráng chịu mà lỡ ăn trước đừng giận em nha... Em xin hứa sẽ chừa phần cho chồng ăn nha.

Thank you chị chủ Hoai Thi Thu Nguyen đã chịu gửi cho e phở quý như vậy! 

Phở của chị là phở ngon tới mức em ám ảnh luôn há! Nằm mơ thấy luôn là hết nói!

Em sẽ trân trọng hút hết nước không chừa dọt nào! Thank u chị!

Chắc giờ phải ăn trước quá....”,  Hari Won viết.

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hari Won không liên tục viết sai chính tả trong status chưa đầy 200 chữ. Thay vì viết “không chừa giọt nào”, cô lại viết thành “dọt”. Đặc biệt, nữ ca sĩ dùng từ "ám ảnh" – cụm từ nói về điều không hay, sự đeo đuổi, băn khoăn, lo lắng – để khen ngợi món phở của đàn chị.

Empty

Trước "sự cố" của giọng ca Anh cứ đi đi, cư dân mạng lập tức đồng loạt réo tên Trấn Thành. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ không có nam danh hài bên cạnh nên nữ ca sĩ mới xảy ra lỗi sai cơ bản như vậy. 

“Bữa nay không có A Xìn bên cạnh status sai chính tả tè le”; “Bả review phở mà dung từ ám ảnh là chịu luôn rồi”; “Giọt chứ không phải dọt nhé Hari. Mà nghĩ sao dùng từ ám ảnh vậy. Ám ảnh chỉ để nói điều tiêu cực thôi”; “Tui cười vỡ bụng khi đọc được status của Hari”…, là một số bình luận của dân mạng. 

Mặc dù không được khéo léo và hay viết sai chính tả nhưng Hari Won bù lại khi có người chồng hết mực thương yêu mình. Một số khán giả nhận định rằng những lỗi chính tả mà Hari Won mắc phải đôi khi chỉ là cô ấy nhầm lẫn do không kỹ tính mà thôi.

Empty

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link