Em gái Thanh Thảo gây sốc khi tiết lộ sự thật ồn ào năm xưa với Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Giữ im lặng trong suốt một thời gian dài, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ về scandal quá khứ với Ngô Kiến Huy khiến dư luận dậy sóng.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài nhắc về scandal 7 năm trước với Ngô Kiến Huy. Trong đoạn status được chia sẻ, Thụy Anh tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh khi gần đây tình cũ Ngô Kiến Huy bị dư luận chỉ trích lấy chuyện tình cảm để PR MV mới. Đồng thời, tại đây Thụy Anh cũng khẳng định scandal 7 năm trước đều là những câu chuyện bịa đặt: "Đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất".

Chia sẻ của em gái Thanh Thảo về scandal cách đây 7 năm với Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ của em gái Thanh Thảo về scandal cách đây 7 năm với Ngô Kiến Huy.

Dòng trạng thái được chia sẻ lập tức khiến dư luận dậy sóng. Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Thụy Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ bởi trong suốt 7 năm qua cô không hề nhắc đến vấn đề này.

Câu chuyện giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từng khiến showbiz Việt nổi sóng trong một thời gian dài. Thời gian scandal nổ ra, Ngô Kiến Huy gây sốc khi tuyên bố không hề yêu Thụy Anh. Ngoài ra nam ca sĩ còn yêu cầu xét nghiệm ADN để xem con Thụy Anh có phải con ruột của mình không. Sau khi có kết quả bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy cũng liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

8ngo-kien-huy3

Scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Cô từng phải nằm viện khi vướng phải cú sốc tình cảm này. Trước vụ việc này, nhiều thương và đồng cảm với Thụy Anh. Bên cạnh đó, họ chỉ trích chàng Bắp là người vô trách nhiệm. Là một trong những ca sĩ trẻ được chú ý khi đó, nhưng vì scandal này mà sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng bị đe dọa sẽ "tan thành mây khói". Nhưng sau tất cả, Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đều có cuộc sống mới.

Empty
Sau 7 năm, em gái Thanh Thảo đã có hạnh phúc mới và sinh thêm 1 bé gái tại Mỹ. Hiện con trai Ngô Kiến Huy - bé Jacky Minh Trí sống cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Sau 7 năm, em gái Thanh Thảo đã có hạnh phúc mới và sinh thêm 1 bé gái tại Mỹ. Hiện con trai Ngô Kiến Huy - bé Jacky Minh Trí sống cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link