Huyền Lizzie lần đầu lên tiếng về cuộc sống thật sau hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc đổ vỡ hôn nhân đầy hạnh phúc, nữ diễn viên Huyền Lizzie lần đầu đã có những tâm sự về cuộc sống hiện tại của mình.

Mới đây nhất trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huyền Lizzie từ một người phụ nữ thất bại trong tình yêu, cô trở lại với sự thoải mái, tự tin và hài lòng với những gì mình đang có. Nói về quãng thời gian sau ly hôn, Huyền Lizzie cho biết: "Quãng thời gian sau khi ly hôn là thời điểm khó khăn nhất đối với tôi. Đỉnh điểm là khi mọi người chưa ai biết đến chuyện này, tôi phải ôm mọi sóng gió trong lòng. Tuy nhiên, đến thời điểm công chúng biết chuyện, mọi thứ đã lắng xuống rồi. Lúc đó, tôi đã quen với những tổn thương và cô đơn. Tính đến thời điểm này, tôi độc thân được 2 năm, cuộc sống đã bắt đầu vào guồng quay ổn định".

5huyen-lizzie

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ vô cùng lạc quan tin rằng ông trời sẽ không lấy đi của ai tất cả. Huyền Lizzie tiếp lời: "Khi mình mất đi cái gì thì sẽ có một thứ khác đến bù đắp. Có khi điều được đền đáp còn tuyệt vời hơn những thứ mất đi nữa".

Về cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại, Huyền Lizzie cho biết: "Đối với tôi, cái khó của việc làm mẹ đơn thân là làm sao để mình dành nhiều thời gian dạy dỗ con cái, bù đắp những phần tình cảm thiếu hụt và có đủ kinh tế để lo cho con một cách tốt nhất. Hiện tại, tôi đã ổn định về kinh tế rồi. Tôi và chồng cũ không thù hằn hay cạch mặt nhau. Chúng tôi vẫn sẽ trở thành bạn bè và luôn có mối liên hệ mật thiết qua việc chăm sóc con.

Việc làm mẹ đơn thân đối với tôi không hề khó. Khi có ý định ly hôn, rất nhiều người khuyên tôi cố gắng hàn gắn cuộc hôn nhân này vì con. Tôi cũng nói rõ quan điểm của mình với họ. Tôi biết rằng tương lai sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng những gì tôi đã quyết thì sẽ không thay đổi nữa. Đến thời điểm này, tôi vẫn nghĩ rằng quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân của mình là đúng đắn".

5huyen-lizzie3

Trước đó, nữ diễn viên trẻ cho biết khi hôn nhân tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi do bản thân cô, do công việc của nữ diễn viên gây ra. Cô tâm sự: "Nhưng có lẽ do tôi là nghệ sĩ nên khi gia đình tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi là ở tôi. Tất cả mọi người đều chĩa mũi dùi vào tôi, nào thì công việc của tôi đi sớm về khuya, nào thì tôi cặp đại gia, nào thì tôi giờ có cuộc sống tốt rồi, thăng tiến hơn, thành công hơn nên rũ bỏ quá khứ".

Để đưa ra quyết định ly hôn, Huyền Lizzie vô cùng đau lòng, cô bộc bạch: "Tôi xách vali về nhà đẻ đúng ngày 27 Tết Âm lịch. Bố mẹ tôi sốc. Tôi vốn là đứa lì lợm, hạnh phúc thì gặp ai cũng kể nhưng đau buồn thì tuyệt đối không hé nửa lời. Khi bố mẹ tôi biết chuyện thì mọi sự đã xong rồi. Bố mẹ tôi cứ tưởng con gái êm ấm lắm, không ngờ lại có những chuyện như thế xảy ra".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link