Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ siêu mẫu của Ưng Hoàng Phúc đăng ảnh tình tứ, nhắn nhủ ngọt ngào tới chồng

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Kim Cương đã chia sẻ lại khoảnh khắc “khóa môi” Ưng Hoàng Phúc trong lễ cưới diễn ra năm ngoái ở TP.HCM.

Hôm qua 1/2, siêu mẫu Kim Cương đã chia sẻ lại khoảnh khắc hôn Ưng Hoàng Phúc thắm thiết trong lễ cưới diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng năm ngoái ở TP.HCM. “Bà mẹ 3 con” còn nhắn nhủ đến giọng ca 'Vì sao trong lòng tôi' rằng: “Kỷ niệm ngày cưới của chúng ta, em tin là mình sẽ mãi hạnh phúc như vầy, sau này và mãi mãi nhé ông xã. 1-12-2018_1-12-2019″.

vo-sieu-mau-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-voi-ung-hoang-phuc-9add7d

Trước khi tổ chức đám cưới và cho bà xã mình danh phận, Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có 7 năm yêu nhau và về chung nhà. Từ khi quyết định gắn bó và gửi trao cả cuộc đời mình cho giọng ca 'Thà rằng như thế', mỹ nhân sinh năm 1986 cũng chọn cách ầm thầm rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để lui về làm hậu phương vững chắc và quản lý, sắp xếp show chậu cho người bạn đời.

dam-cuoi-ngot-ngao-cua-ung-hoang-phuc-kim-cuong-sau-6-nam-song-chung-hinh-anh6838401181
photo-3-1538967817913768308658

Sau khi đám cưới, bà xã anh nhanh chóng mang bầu và hạ sinh cô công chúa thứ 3, ngoài thời gian đi hát Ưng Hoàng Phúc còn phụ Kim Cương chăm sóc cho các con. Tính đến hiện tại, gia đình của nam ca sĩ sinh năm 1981 đã “đủ nếp, đủ tẻ”.

vo-sieu-mau-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-voi-ung-hoang-phuc-fcb230
vo-sieu-mau-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-voi-ung-hoang-phuc-c372ff

Là một trong những giọng ca thập niên 20 vẫn có sức hút đến tận bây giờ nhưng Ưng Hoàng Phúc có lối sống bình dị và nói không scandal. Anh được xem là một trong những ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz.

Trong các dịp lễ đặc biệt, “Ốc tiêu” đều chu đáo mua quà tặng vợ, khi vợ mang thai anh mua xe 2 tỷ để sàn xe rộng cho vợ thoải mái di chuyển lên xuống cũng như chi 99 triệu đồng để sớm sở hữu iphone 11 Pro Max tại Việt Nam mừng vợ “mẹ tròn con vuông”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link