Em gái Trấn Thành hạ sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 tiếng chịu đựng cơn đau gò, cuối cùng em gái Trấn Thành đã 'vượt cạn' thành công.

Mới đây, ông xã của em gái Trấn Thành - Yung Man Kit thông báo tin vui vợ đã "vượt cạn" thành công. "Sau khi vợ mình bị đâu cơn gò hơn 20 tiếng, bé nho nhỏ đã ra đời, thank you Mum Huynh Mi for trying so hard for the pass 40+weeks (Tạm dịch: cảm ơn mẹ Huỳnh Mi đã rất cố gắng trong 40 tuần qua). Cảm ơn hai mẹ con cố gắng và quan trọng nhất là sức khỏe tốt đẹp! Mothers are the best (Người mẹ vĩ đại nhất)", ông bố trẻ viết.

emgai-tran-thanh-sinh-con-4-ngoisao.vn-w639-h640

Cô em gái lớn của nam MC Trấn Thành - Huỳnh My đã sinh con đầu lòng. 

emgai-tran-thanh-sinh-con-3-ngoisao.vn-w818-h960

Em bé có gương mặt rất xinh xắn, dễ thương.

Vào tháng 1/2018, cô em gái lớn của nam MC Trấn Thành đã chính thức lên xe hoa về chung một nhà với chú rể người Hồng Kông tên là Yung Man Kit. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn thuộc hạng sang tọa lạc ở ngay trung tâm quận 1.

emgai-tran-thanh-sinh-con-2-ngoisao.vn-w417-h422

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chụp cùng em gái và em rể

Chồng Huỳnh Mi là Yung Man Kit (28 tuổi), người Hong Kong. Cả 2 không ngần ngại xuất hiện trong nhiều sự kiện của anh trai. Được biết họ có hơn 3 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.

Sau khoảng hơn 2 năm kết hôn, Huỳnh Mi và Yung Man Kit đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong khoảng thời gian bầu bí, Huỳnh Mi không bị "phá nét" mà vẫn giữ được gương mặt và thân hình khá thon gọn. 

Hiện Huỳnh Mi tập trung kinh doanh tại Sài Gòn. Cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới cưới của cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, 9X chia sẻ kinh nghiệm du lịch Maldives trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 

emgai-tran-thanh-sinh-con-1-ngoisao.vn-w580-h870

Khoảnh khắc xinh đẹp của Huỳnh Mi khi mang bầu ở những tháng cuối.

Trấn thành còn một cô em nữa là Huỳnh Ân (19 tuổi), đang theo học tại Đại học RMIT TP.HCM. Khác với chị gái, Huỳnh Ân có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ như anh trai. Cô nàng đã thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Cô chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học. 9X thường có những bức ảnh chụp chung với vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won.

Huỳnh Ân được cư dân mạng tìm kiếm nhiều hơn sau một bức ảnh so sánh của Trấn Thành. Nam MC cho rằng em út của mình có nhiều nét giống với ca sĩ Văn Mai Hương và vợ mình là Hari Won. Tuy mới 19 tuổi, Huỳnh Ân sở hữu chiều cao nổi bật, gu ăn mặc cá tính.Thường xuyên đi du lịch, ăn những món ngon, mặc trang phục đẹp, cuộc sống nhiều màu sắc của Huỳnh Ân khiến nhiều người thấy thú vị. Nhiều người chờ đợi tới lúc 9X bước chân vào hoạt động nghệ thuật trong tương lai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link