Chỉ trung thành với 4 kiểu quần này thôi nhưng Jisoo lúc nào cũng "hack dáng" siêu ổn

( PHUNUTODAY ) - Jisoo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng nhờ khéo chọn quần dài và mix đồ, ai cũng tưởng cô nàng cao hơn con số 1m62 rất nhiều.

Theo như profile của Jisoo (Black Pink) ghi nhận, cô nàng cao khoảng 1m62 – một con số tương đối khiêm tốn. Tuy vậy, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chị cả Black Pink cao hơn thế rất nhiều, đó là bởi Jisoo rất biết cách lên đồ để vẻ ngoài không chỉ toát lên vẻ thời thượng, mà vóc dáng cũng được cải thiện triệt để.

Chỉ xét riêng đến bộ sưu tập quần dài của mỹ nhân sinh năm 1995, chúng ta đã thấy có ít nhất 4 mẫu quần giúp hack dáng cực ổn, và độ sành điệu, phong cách thì miễn bàn.

1. Quần jeans ống rộng

Quần jeans nói chung đều tươi trẻ và năng động. Tuy nhiên, khi ưu ái những chiếc quần jeans ống suông, vẻ ngoài của người diện sẽ toát lên nét phóng khoáng và thanh lịch, tóm lại là cực kỳ xì-tai hút mắt.

Empty
Empty
Empty

Jisoo cũng là một fan cứng của quần jeans ống rộng và dù cô nàng diện item này theo cách rất đơn giản, chẳng hạn như mix với áo phông trắng, blazer hay áo dây rút… vẻ ngoài vẫn sành điệu hết cỡ. Đó còn chưa kể, quần jeans ống rộng, cạp cao khi sơ vin hoặc mix với áo dáng lửng sẽ có tác dụng kéo chân, hack dáng hiệu nghiệm.

2. Quần đen ống đứng, cạp cao

Dù không có tác dụng kéo chân ảo diệu như quần ống suông, tuy nhiên những chiếc quần đen ống đứng, cạp cao sẽ giúp bạn có được tổng thể vóc dáng gọn gàng, mi nhon và cao ráo, đặc biệt là khi sơ vin chỉn chu. Thêm nữa, gam màu đen cũng sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân của bạn thêm thon thả.

Empty
Empty
Empty

Và dù quần ống đen ống đứng là một item khá nhạt nhẽo, tuy nhiên Jisoo vẫn có cách giúp tổng thể trang phục của mình trở nên thú vị, hút mắt chứ không nhạt như nước ốc. Cụ thể, chị cả Black Pink thường kết hợp quần ống đứng với áo thun màu trung tính, giày sneakers trắng để trông vừa thanh lịch, vừa sành điệu, phong cách.

3. Quần kẻ ô, ống rộng

Quần kẻ ô dù không nổi đình nổi đám như quần trơn màu ống rộng hay quần jeans, nhưng "em nó" vẫn là item được nhiều sao nữ Hàn ưu ái, trong đó có Jisoo.

Empty

Quần kẻ ô mang lại nét trẻ trung cho tổng thể trang phục, tuy nhiên nét cổ điển của item này vẫn giúp người diện bật lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, quần kẻ ô ống rộng, cạp cao cũng là lựa chọn hack dáng khá hiệu nghiệm cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn như Jisoo.

4. Quần skinny jeans, cạp cao

Có thể bạn không để ý, quần skinny jeans, cạp cao giúp cải thiện vóc dáng siêu ổn. Với phom dáng ôm sát, quần skinny jeans sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên gọn gàng, chỉn chu hơn; và ngay cả khi diện những chiếc áo rộng rãi, vóc dáng của bạn vẫn đủ cao ráo và thanh thoát. Đừng quên sơ vin để phát huy triệt để khả năng kéo chân của quần skinny jeans; và nếu bạn sở hữu cặp chân không được thon thả, quần skinny đen sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link