Học lỏm 9 cách mix đồ với boots của sao Hàn khi đi ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Tư tưởng lớn diện boots đen giống nhau, các sao Hàn ra sân bay để lại 9 chiêu mix đồ "chanh sả" cho các nàng bắt chước.

Thành thật mà nói, nếu 2020 này bạn còn chưa kịp sở hữu một đôi boots đen nào đó trong tủ thì nhất định là một thiệt thòi không nhỏ đâu. Vì các sao K-biz lẫn tín đồ thời trang đều có item này trong tủ, để mix cùng váy/quần cho thêm xinh. Nếu ngại ngần "quẩy" boots hoặc chưa biết diện chúng với trang phục gì để thêm ấn tượng, cool ngầu thì đây, loạt sao nữ xứ kim chi sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng phối đồ xịn sò với boots đen đấy.

Empty

Chiêu mix đồ của Park Min Young là kết hợp skinny jeans cùng boots da cá tính, đồng thời phối thêm crop top khoe eo thon và áo khoác ngoài màu beige khiến vẻ ngoài thêm thanh lịch. So với hình ảnh váy áo "bánh bèo" mọi khi thì phong cách năng động, trẻ trung này xem chừng còn khiến "Thư ký Kim" ghi điểm trong mắt fan nhiều hơn đấy chứ!

Empty

Thay vì diện quần skinny quen thuộc thì Irene lần này sủng ái quần ống loe nhẹ với boots đen. Phải nói là thời trang sân bay của visual "đỉnh" nhà SM ít khi nào làm fan thất vọng, tuy "kín bưng" với áo cổ lọ và trench coat nhưng luôn toát lên khí chất, thần thái của một idol.

Empty

Cả Jennie lẫn Jisoo đều tình thương mến thương diện boots đen, nhưng dù là vậy thì cả hai đều có cách mix & match khác biệt rõ ràng. Nếu "Chanel sống" trông cool ngầu, phóng khoáng với cây đồ màu trắng/xanh jeans thì chị cả Black Pink lại nổi bật, thời thượng hơn khi kết hợp áo phông, quần âu và trench coat đỏ rực.

Empty

Đơn giản với outfit sân bay tông đen/trắng cơ bản nhưng điều đó không có nghĩa là Rosé nhạt nhoà, ngược lại các fan còn khen ngợi hết lời về body chuẩn không cần chỉnh của idol YG. Ý tưởng diện boots da lộn cao ngang gối với skinny jeans là cách mà Rosé gợi ý cho các tín đồ sành mặc.

Empty

Với những người có vóc dáng "hạt tiêu" như IU thì một đôi boots cao gót sẽ là "cứu cánh" không nhỏ cho chiều cao. Và phải thừa nhận là nhờ sự góp mặt của kiểu giày trendy lại "hack dáng" chuẩn mà mỹ nhân 9X trông xinh xắn, ấn tượng hơn nhiều lần.

Empty

Style ăn diện tại sân bay gây chú ý của Song Hye Kyo là trùm kín từ trên xuống, nhưng giới mộ điệu vẫn nhận ra vợ cũ Song Joong Ki cũng khéo léo phối chân váy và boots đen độn đế, để trông nhã nhặn, đơn giản mà không bị xuề xoà.

Bằng tuổi với Song Hye Kyo nhưng Han Ye Seul lại cho thấy gu thời trang trẻ trung, sành điệu ra phết. Người đẹp sinh năm 1981 vừa khiến fan ngất ngây khi khoe cây đồ với đầm ngắn, áo khoác nâu và boots da xịn sò, để lộ đôi chân thon dài đáng ghen tị.

Empty

Không hẹn mà Hani (EXID) cũng diện boots da đen ra sân bay tương tự các đồng nghiệp. Cô nàng góp phần chứng minh diện một đôi boots lên thôi thì set đồ đã ổn áp, xịn sò hơn rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link