Những set đồ chuẩn xinh cho ngày 8/3 thêm rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp đi hẹn hò ngày 8/3, bạn có thể tham bỏ túi ngay 4 cách phối trang phục mang tông màu tươi sáng và trẻ trung sau đây.

Set 1: Đầm hoa + Khoác jeans 

1cacd7c835c59520e4599bbc5dc32591

Đầm hoa cổ V là kiểu thiết kế giúp các cô gái hoàn thiện vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính cũng như khoe khéo được thềm ngực đầy gợi cảm mà không quá phô phang. Để tăng thêm tính thời thượng và sành điệu cho tổng thể, một chiếc áo khoác jeans là sự lựa chọn hoàn mỹ giúp các cô nàng trông phóng khoáng và năng động hơn trong ngày hẹn hò. Mùa này, cột tóc ton - sur - ton với trang phục trở thành xu hướng được ưu chuộng hàng đầu. Kết hợp với chiếc túi cói dáng cặp lồng mộc mạc giản dị và đôi sneaker mang màu sắc đồng điệu là đủ để bạn hút trọn sự chú ý của chàng. 

Set 2: Blouse hoa + Blazer 

muon-ruc-ro-hon-ca-hoa-hong-ngay-83-day-la-4-goi-y-mac-dep-danh-cho-nang-a2-1583417691-410-width640height865

Với cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn chẳng thiếu đi tính điệu đà, chắc chắn rằng combo áo blouse cổ nơ mang họa tiết hoa đi kèm quần jeans chính là bộ đôi bạn đang tìm kiếm. Điểm nhấn của chiếc quần với phần ống loe không chỉ sành điệu mà còn giúp "hack dáng" đáng kể. Với outfit này, khoác thêm một chiếc blazer hồng ton - sur - ton tông màu chủ đạo của áo sẽ giúp tăng thêm nét thanh lịch, phù hợp cho các cô nàng muốn hẹn hò ngay sau giờ làm. Đừng quên lựa chọn cho mình thêm loạt phụ kiện trendy để tạo hiệu ứng phần nhìn tốt nhất. 

Set 3: Bộ đôi váy áo hoa rực rỡ

croptop-he-dat-hang-quang-chau-51

Công thức phối đồ này vô cùng phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung và luôn muốn mình nổi bật trong mắt chàng. Bộ đôi chân váy ngắn và áo croptop mang họa tiết hoa hòe rực rỡ vừa là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày Hè, vừa giúp các nàng khoe eo thon chân dài. Để tránh cho vẻ ngoài trở nên rườm rà và rối mắt vì cây đồ nhiều màu sắc, bạn nên lựa chọn phụ kiện đi kèm giản đơn. Cách đơn giản nhưng cũng bắt mắt nhất chính là mix kèm một chiếc túi quai cầm tay tròn và boots cao gót mang tông đen cơ bản.

Set 4: Blouse thắt nơ cổ + Chân váy lông vũ kim tuyến

muon-ruc-ro-hon-ca-hoa-hong-ngay-83-day-la-4-goi-y-mac-dep-danh-cho-nang-a4-1583417691-722-width640height865

Gợi cảm, quyến rũ và sanh chảnh ngút ngàn chính là những tính từ mà chàng phải thốt lên khi nhìn thấy bạn khoác lên mình set đồ xinh xắn này. Trong đó, chiếc áo blouse thắt nơ vốn là một trong những item được các quý cô thời thượng ưa chuộng nhất nhì tại thời điểm này vì có thể giúp họ trở nên sang chảnh hơn. Để đi kèm với chiếc áo đen điệu đà mà không bị chìm nghỉm giữa đám đông, chân váy lông vũ đính kim tuyến lấp lánh là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ độc đáo và mới lạ cho phong cách, chị em nên trưng dụng thêm đôi hoa tai đá lấp lánh cũng như chiếc clutch cầm tay sành điệu. Cuối cùng, một đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng tôn dáng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link