Em trai Sơn Tùng gây bất ngờ khi quỳ gối chào Trấn Thành tại lễ trao giải

( PHUNUTODAY ) - Hành động lễ phép của MONO đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh.

Tối ngày 5/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. MONO là một trong những ca sĩ nhận giải. Điều gây chú ý là sau nhận giải xong nam ca sĩ bước từ sân khấu xuống, thấy Trấn Thành ngồi ở hàng ghế đầu ngay lập tức MONO lại bắt tay, quỳ gối xuống chào đàn anh, bày tỏ sự kính trọng. Hành động lễ phép của MONO đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh.

tranthanh

Trên sân khấu, MONO hạnh phúc chia sẻ: "Khi em mới tới chương trình cảm thấy hồi hộp và lo lắng không biết mình sẽ như thế nào. Bản thân em rất lâng lâng khi được theo dõi các anh chị trình diễn. Em cảm thấy rất may mắn khi được tham gia chương trình và được mọi người dành sự ưu. Em xin được cảm ơn gia đình của em, cảm ơn tất cả các anh chị, khán giả".

Cách đây không lâu, MONO vướng tranh cãi khi hát Quên Anh Đi tại một sự kiện có Trấn Thành tham dự. Khi đó, Trấn Thành bị soi có biểu cảm lạ khiến dân tình cho rằng nam MC có thái độ khó chịu với tân binh MONO.

Tuy nhiên sau một thời gian, Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng em trai Sơn Tùng - ca sĩ MONO tại một chương trình lớn. Anh dành nhiều lời khen cho đàn em. 

tran-thanh-neu-nhan-xet-ve-mono-de-nghi-dan-mang-khong-don-bay-ba-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Thậm chí, anh bày tỏ mong muốn rằng mọi người không nên đồn thổi lung tung gây nên sự hiểu lầm không đáng có: "Không có đồn bậy nữa nha! Kkkkk. Tội nghiệp tụi em! Mất tình đồng nghiệp hết! Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng và sống tử tế trong nghề. Bản thân tôi thấy MONO là một ca sĩ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng rất lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé! Thương thì ủng hộ nhau nào! Như thế tích cực và vui hơn! Hen! Chúc em thành công hơn nữa nhé!".

Theo:  xevathethao.vn copy link