Trung tâm huấn luyện tiếng Anh chính thức lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Thiên Ân 'đạo văn'

( PHUNUTODAY ) - Phía đơn vị này cho biết bài thuyết trình của Thiên Ân thực chất chỉ là một hoạt động nhỏ trong buổi Workshop nhằm kiểm tra trình độ phát âm tiếng Anh.

Những ngày qua, Hoa hậu Thiên Ân liên tục bị réo tên khi vướng vào ồn ào khi một tài khoản TikTok đã chỉ ra bài thuyết trình tiếng Anh của Thiên Ân tại cuộc thi có nội dung giống đến 95% một bài viết có sẵn trên mạng xã hội. Sáng 5/1, đơn vị phụ trách huấn luyện tiếng Anh cho các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chính thức lên tiếng về sự việc.

322876393_556153389740425_4762907598814083288_n-ngoisaovn-w1365-h2048

Theo đó, phía đơn vị này cho biết bài thuyết trình của Thiên Ân chỉ là nhằm kiểm tra trình độ phát âm tiếng Anh của các thí sinh. Tuy nhiên vì thời gian hạn chế nên các thí sinh không kịp chuẩn bị nội dung thuyết trình sẽ được BTC hỗ trợ tài liệu.

Theo BTC đây chỉ là một thử thách chứ không phải phần thi ứng xử chấm điểm. Kết quả ở buổi workshop hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của Ban giám khảo chính tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Trung tâm huấn luyện tiếng Anh chia sẻ: "Các hoạt động diễn ra trong khoảng thời gian khá ngắn và được lồng ghép trong tổng thể của buổi workshop nên BTC không yêu cầu sự hoàn hảo hay đưa ra khuôn mẫu nhất định trong câu trả lời của tất cả các thí sinh. Chính vì vậy mà đối với những thí sinh chưa hoàn thiện các kỹ năng sẽ được BTC hỗ trợ về mặt nội dung, BTC cũng sẽ chuẩn bị một số tài liệu tham khảo để các bạn có thể dùng cho phần thi nói một cách tự tin hơn. Điều đó giúp cho BTC có thể dễ dàng kiểm tra về mặt ngữ âm cho toàn bộ các thí sinh".

thien-an-bi-to-dao-van-lay-bai-tren-mang-de-mang-di-thi-miss-grand-vn-a4799af3-ngoisaovn-w600-h900

Đơn vị này đánh giá đánh giá Thiên Ân một thí sinh rất tự tin và bản lĩnh. Mặc dù trình độ tiếng Anh của Thiên Ân không thuộc mức độ xuất sắc nhưng cô được đánh giá cao nhờ kỹ năng thuyết trình tự tin trước đám đông.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Theo:  xevathethao.vn copy link