Em trai thiếu gia Trung Tín nói điều gì với Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong lễ cưới?

( PHUNUTODAY ) - Trong lễ cưới, em trai Trung Tín - Trung Nghĩa đã có những lời vô cùng đặc biệt dành cho chị dâu.

Mới đây, đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Trung Tín gây xôn xao truyền thông. Trong lễ cưới, Đặng Thu Thảo vô cùng xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng. Và mọi người khá quan tâm đến các thành viên gia đình chồng đối xử như thế nào với cô.

Theo tiết lộ của một vị khách, lễ cưới diễn ra rất đơn giản nhưng lại có những giây phút xúc động như lời phát biểu của em trai Trung Tín - Trung Nghĩa về chị dâu.

Em chồng nhận xét về Thu Thảo, trong lần đầu được anh trai giới thiệu, anh đã thấy chị dâu đẹp như một đoá hồng. Dần dần khi tiếp xúc, Thu Thảo và em chồng càng hiểu về nhau. Em chồng coi Thu Thảo như một người chị gái sống chân thành. Cả hai thường chia sẻ nhiều quan điểm về thời trang, thậm chí Thu Thảo còn tư vấn cho em chồng về chuyện tình cảm.

hoa hau dang thu thao (1)

 Em trai Trung Tín nói gì về hoa hậu Đặng Thu Thảo trong lễ cưới?

Trung Nghĩa cảm ơn Thu Thảo vì đã yêu anh trai và ở bên cạnh anh mình suốt thời gian qua. Trung Nghĩa cũng tiết lộ Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín ngoài đời rất tình cảm, lãng mạn.

Trung Nghĩa còn tiết lộ 'chiêu' mà anh trai dùng để 'cưa đổ' Hoa hậu: "Chị Thảo kể rằng anh Tín đã mất khá nhiều thời gian để có thể cưa được chị. Trong thời gian đó, anh tung ra rất nhiều chiêu. Khi chị Thảo đau chân, anh xoa ngay, khi chị ốm thì anh mua cháo và mang tới nhà ngay và em chắc rằng sẽ còn rất nhiều chiêu nữa".

hoa hau dang thu thao (4)

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân Trung Tín

"Nhờ có nhiều chiêu đặc biệt mà anh Tín đã có được chị Thảo mãi mãi", Trung Nghĩa nhấn mạnh.

Ngoài ra, em trai chú rể cũng có một câu phát biểu khiến cả lễ đường xuýt xoa: "Xin lỗi mẹ con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo".

Sáng 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín. Ngay từ sớm, buổi lễ đã được gia đình hai bên chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo lại quyết giấu mặt trong suốt thời gian lễ vu quy diễn ra tại nhà riêng ở Quận 9, TP.HCM.

hoa hau dang thu thao (2)

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và em chồng khá thân thiết

Tối 6/10, tiệc cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng quận 1. Trong buổi lễ, an ninh được thắt chặt rối đa, khách mời không được phép ghi lại những hình ảnh trong đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link