Thu Thảo được mẹ chồng tặng dây chuyền, siêu mẫu Đài Loan được mẹ chồng tặng nhẫn kim cương hơn 3 triệu USD

( PHUNUTODAY ) -  Ngô Bội Từ đón nhận món quà đặc biệt dịp sinh nhật 39 tuổi.

Rời làng giải trí từ năm 2014, Ngô Bội Từ "toàn tâm toàn ý" làm bạn gái của doanh nhân Kỷ Hiểu Ba. Trong thời gian 5 năm, cô liên tiếp sinh 3 con cho vị đại gia nhưng vẫn chưa làm đám cưới. Là người kín tiếng, Ngô Bội Từ rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình.

ngo-boi-tu-jpeg-7690-1507277029

 

Mới đây, trong tiệc 100 ngày của con trai út Hudson, người đẹp kết hợp tổ chức sinh nhật tuổi 39 cho mình. Buổi tiệc có sự hiện diện của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết, mẹ của Kỷ Hiểu Ba cũng tham dự.

Đến chia vui cùng cháu và "con dâu tương lai", bà Thôi tuyên bố tặng Bội Từ chiếc nhẫn kim cương 10,4 carat (mang ý nghĩa là ngày sinh của cô) giá ước tính khoảng 22 triệu NDT (tương đương 3,3 triệu USD).

Chiếc nhẫn dự kiến được chuyển tới trong tuần tới. Ngô Bội Từ khi được đề nghị tiết lộ điều mong muốn cho tuổi mới đã tâm sự, cô chỉ hy vọng con cái thật khỏe mạnh.

Bội Từ hiện đã có ba con: bé gái lớn Nhị Nhị, con trai thứ hai Hans, con trai út Hudson, tuy nhiên cô vẫn chưa có ý định nghỉ sinh. Chân dài Đài Loan cho biết kế hoạch của cô là sẽ sinh 5 con cho người tình.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link