Erik thừa nhận sau thẩm mỹ khuôn mặt ngày càng biến dạng

( PHUNUTODAY ) - Erik bị dân mạng nhận xét giống "búp bê Ken", "búp bê thẩm mỹ bị lỗi", có mặt tam giác...

Erik từng xuất hiện trong một show giải trí với tư cách khách mời đặc biệt. Không chỉ khiến ai nấy phải bật cười trước màn gọi điện trêu chọc Đức Phúc cực nhắng nhít, Erik còn gây chú ý khi lần đầu đối diện nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Sau bao đồn đoán, giọng ca "Sau tất cả" thừa nhận bản thân đã từng dao kéo tại Hàn Quốc để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, Erik không tiết lộ can thiệp vào bộ phận nào mà chỉ khẳng định là "sửa ít" và "sửa một cách tự nhiên".

Khi được cho rằng đang có dấu hiệu nghiện thẩm mỹ, Erik khẳng định: "Em thấy như vậy là đủ rồi. Làm đắt lắm, em cũng chẳng có tiền nên thôi". 

Trước đó, tin đồn Erik phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ khi nam ca sĩ đột ngột xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Có thể thấy rõ, mũi Erik thon gọn và cao hơn trước. Bên cạnh đó, cằm nam ca sĩ cũng trở nên V-line hơn.

Empty

Trong bức ảnh mới (ảnh phải), gương mặt của Erik có nhiều sự khác biệt so với quá khứ. Phần mũi và cằm của nam ca sĩ thay đổi nhiều nhất. Nhiều cư dân mạng cho rằng, mặt Erik ngày càng trông như tượng sáp.

Empty

Trước đó, hồi tháng 4.2019, Erik nhận phải nhiều nhận xét tiêu cực từ khán giả khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt hốc hác, đơ cứng như hiện tại.

Empty
Empty

Cư dân mạng nhận xét tiêu cực về ngoại hình hiện tại của Erik là: "Mặt như mặt rắn", "Càng thẩm mỹ càng xấu", "Như ngày xưa còn đẹp hơn", "mặt hình tam giác". Có người còn gán cho anh biệt danh "quái vật thẩm mỹ", "người ngoài hành tinh", "búp bê bị lỗi",...

Empty

Ở nhiều clip live trò chuyện với khán giả, Erik để lộ phần cằm dài nhọn bất thường. Mặc dù, anh đã giải thích vì sút cân do hoạt động nghệ thuật nhưng dân mạng vẫn tỏ ra nghi ngờ.

Empty

Đầu năm 2018, Erik từng thừa nhận bản thân từng "dao kéo" tại Hàn Quốc để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, anh không tiết lộ đã can thiệp vào bộ phận nào trên gương mặt, chỉ khẳng định sửa chút ít và sửa để đẹp tự nhiên. Chi phí đắt đỏ nên Erik không muốn hoang phí. 

Empty

Tuy nhiên, Erik liên tục vướng phải nghi vấn tiếp tục chỉnh sửa trong thời gian qua khiến gương mặt thay đổi đến khó nhận ra. Hơn thế, anh còn luôn trang điểm kỹ càng mỗi khi xuất hiện, không còn mộc mạc như quá khứ.

Empty

Sao nam thẩm mỹ là chuyện ngày càng phổ biến trong showbiz Việt hiện nay. Erik cho biết anh không có ý định chỉnh sửa thêm mà tập trung vào chuyện tăng cân.

Empty

Trên trang cá nhân, Erik mới cập nhật một số hình ảnh tập luyện để thay đổi về ngoại hình khiến fan bất ngờ. Anh sở hữu đôi tay rắn chắc, nở nang, không gầy còm như trước kia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link